sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park bị đồn rời ĐT Việt Nam sau vòng loại World Cup, người đại diện lên tiếng

Thứ hai, 14/06/2021 10:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã vướng vào tin đồn cho sẽ chi tay ĐT Việt Nam sau khi vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 kết thúc.

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại bảng G, vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo vẫn trả lời phỏng vấn như thường lệ. Trong đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có một phát biểu đáng chú ý: "Đó là tất cả những gì tôi muốn làm ở Việt Nam".

Phát biểu này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Có rất nhiều nguồn tin cho rằng, việc đưa ĐT Việt Nam vào tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 là mục tiêu của ông Park và ông sẽ chia tay Việt Nam sau khi hoàn thành mục tiêu này.

dt-viet-nam-quyet-dau-indonesia-thay-park-chua-yen-tam-voi-1-1622847898-478-width660height434
HLV Park bị đồn sẽ rời ĐT Việt Nam

Trước những tin đồn, người đại diện của nhà cầm quân 63 tuổi đã phải lên tiếng. Người đại diện của ông Park đã lên tiếng với hãng tin Yonhap: "Đó là một video được cắt ghép cẩu thả từ Youtube. Nó khiến cho người ta hiểu sai toàn bộ bối cảnh của buổi họp báo.

Hiện tại trên mạng ở Hàn Quốc, một số video có nội dung bóng đá Việt Nam không hài lòng với ông Park đang được lan truyền, điều này khiến ông ấy rất buồn lòng", ông Lee cho biết.

"HLV Park đặt mục tiêu đưa đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, cũng như vô địch AFF Cup và SEA Games. Trong trận đấu với Malaysia, ông đã nhận thẻ vàng và không thể chỉ đạo trận gặp UAE.

VFF_2375
Người đại diện đã lên tiếng đính chính thông tin

Những điều ông nói trong họp báo cuối trận có ý nghĩa rằng ông đã hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu đó, chứ không hề ám chỉ gì đến quyết định tương lai

HLV Park Hang Seo vẫn xem bản hợp đồng với VFF là một lời hứa mà ông phải hoàn thành hơn là một nghĩa vụ đơn thuần", người đại diện của HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Trong khoảng thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo đã không ít lần cảm thấy khó chịu vì những Youtuber của Hàn Quốc lan truyền thông tin sai sự thật về công việc mà ông đang làm tại Việt Nam.

Ông Park xuất hiện trên sân tập tối 13/6 với vẻ mặt không có nhiều cảm xúc. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất tập trung, bởi ông phải làm việc nhiều hơn bình thường khi bị cấm chỉ đạo trong trận gặp UAE tới đây.

Thầy Park đầu têu cho ĐT Việt Nam úp bánh kem vào mặt Hồng Duy

Theo dõi Sports442 trên