sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV Việt Nam khó mua vé xem ĐTVN, LĐBĐ UAE khẳng định không 'ôm vé' đội khách

Thứ hai, 14/06/2021 10:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

LĐBĐ UAE đã lên tiếng phủ nhận việc không bán vé cho CĐV Việt Nam trong trận đấu với ĐTVN ngày 15/6.

Nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra bất bình trước việc không thể mua vé xem Công Phượng và đồng đội thi đấu trước ĐT UAE ngày 15/6 tới đây.  

Lo sợ bị CĐV Việt Nam ném đá, BTC đội chủ nhà đã làm việc với LĐBĐ Việt Nam. Tổng thư ký VFF cho biết, phía UAE khẳng định đã bán vé cho CVĐ Việt Nam, đồng nghĩa với việc ĐTVN sẽ có hội CĐV ở phía khán đài của đội khách.

0000cdvvnhuu_5359_shdg

Theo quy định của AFC, sẽ có 30% khán giả được vào sân để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid. Lượng vé này sẽ chia đều cho 2 đội nếu không phải là đội chủ nhà. Đối với trận đấu của đội chủ nhà UAE, CĐV ĐTVN sẽ được mua tối đa 10% số vé bán ra.

Chính vì thế, sẽ có khoảng 250 ghế dành cho các CĐV Việt Nam trong trận đấu với UAE tới đây. Toàn bộ vé được bán qua hình thức online. Tuy nhiên việc bán vé đã diễn ra ngay sau trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia khiến nhiều CĐV trở tay không kịp và không thể mua vé vào sân.

Empty

Do có rất nhiều CĐV tại UAE, nhiều người Việt đã phải liên hệ mua vé từ CĐV UAE nhưng khó giao dịch ở thời điểm hiện tại. Theo quy định, các CĐV đến sân phải có xác nhận âm tích với Covid còn hiệu lực trong 48h và đã tiêm phòng Covid 19.

Các CĐV sẽ ngồi giãn cách trong sân và đeo khẩu trang theo yêu cầu của BTC.

Trận đấu giữa ĐTVN và UAE sẽ diễn ra vào ngày 15/6 lúc 23h45 giờ Việt Nam. Đây sẽ là trận đấu quyết định thứ hạng của ĐTVN ở VL World Cup bởi lẽ UAE đang bám sát ngôi đầu và chỉ kém ĐTVN 2 điểm.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên