sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không phải chiến thắng, Tiến Linh tiết lộ niềm hãnh diện nhất khi được tham dự VL World Cup

Thứ hai, 14/06/2021 09:01 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiến Linh đã từng chia sẻ về cảm xúc của mình khi được tham dự VL World Cup 2022.

VL World Cup 2022 bảng G đã bước đến giai đoạn cuối cùng khi ĐTVN đối đầu UAE và Malaysia đối đầu Thái Lan. ĐTVN sẽ chạm đến cơ hội tham dự VL thứ 3 World Cup 2022 và đi vào lịch sự của bóng đá nước nhà. 

Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng của ĐTVN trước UAE bởi lẽ thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải thắng hoặc hoà UAE nếu muốn chắc suất đi tiếp.

Empty

Tiền đạo chủ lực của HLV Park - Nguyễn Tiến Linh từng chia sẻ trước khi lên đường sang UAE: 

"Chỉ cần đứng đó, hát quốc ca, thấy lá cờ Việt Nam tung bay ở World Cup thôi thì đã là một sự hãnh diện quá lớn rồi. Hiện tại là một lợi thế quá lớn để bước vào VL cuối cùng World Cup 2022.

Thực ra thì những đối thủ ở VL cuối cùng cũng thuộc dạng là sừng sỏ của châu Á. Nhưng mà được tới vòng đó cũng đã là một lịch sử với bóng đá Việt Nam rồi. Vậy nên, mình cứ cố gắng thi đấu từng trận cho tốt thôi", Tiến Linh nói.

 Tiến Linh là một trong những mũi nhọn của vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi anh đã ghi 2 bàn thắng quan trọng cho ĐTVN trước Indonesia và Malaysia. Trước đó, cầu thủ gốc Thanh Hoá đã thể hiện quyết tâm ghi 3 bàn ở VL World Cup và đã thực hiện được 2/3 lời hứa.

Để thực hiện được mục tiêu này, Tiến Linh sẽ quyết tâm ghi bàn thắng còn lại vào lưới UAE trong trận đấu ngày 15/6 tới đây. Tuy nhiên, sẽ không hề dễ dàng khi gặp đối thủ Tây Á ngay trên sân nhà của họ. Chính vì thế, Tiến Linh và đồng đội cần phải cảnh giác cao hơn nữa đồng thời cẩn trọng trước đối thủ này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên