sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Van Marwijk thừa nhận điểm yếu của UAE trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/06/2021 09:57 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trước trận đấu quan trọng của ĐT UAE và ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022, HLV Van Marwijk đã tiết lộ điểm yếu của các hoc trò.

UAE đang có phong độ cực tốt ở VL World Cup 2022 khi bất bại ở 3 trận đấu liên tiếp trước Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Từ vị trí thứ 4, UAE giành 9 điểm để vươn lên vị trí thứ 2 và bám sát ngôi đầu của ĐTVN. 

Ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ đối đầu với ĐTVN để quyết định thứ hạng tại bảng G. Chia sẻ với AFC trước trận đấu ngày 15/6 tới đây, HLV UAE thừa nhận các học trò còn nhiều điểm hạn chế.

"Chúng tôi chơi tốt trước Indonesia ở lượt trận vừa qua nhưng một số cầu thủ lại tỏ ra chủ quan và dẫn đến việc đánh mất thế trận ở cuối hiệp 1. Tôi đã nói rất nhiều lần để cảnh báo các học trò rằng sự chủ quan này sẽ hại đội bóng bất cứ lúc nào," HLV Van Marwijk bộc bạch.

bertvanmarwijk_togk

Nhận định về bảng đấu và đối thủ cuối cùng của ĐT UAE, HLV Van Marwijk cho hay: 

“Chúng tôi cho rằng ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan là những đối thủ khó nhất tại bảng đấu này. Chúng tôi cũng ý thức rõ sức mạnh của ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, mục tiêu của chúng tôi sẽ là 3 điểm và giành vé đi tiếp. Việc chúng tôi cần làm là giữ vững lối chơi và triết lý bóng đá của mình.”

ĐT UAE đã từng thất bại trước Việt Nam ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình với tỉ số 0-1. Nếu ĐTVN giữ vững phong độ, rất có thể thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hoà hoặc thắng UAE ở lượt trận cuối, như vậy 'Những chú Rồng vàng' chắc chắn giành ngôi đầu và có vé đi tiếp.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên