sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ĐT Việt Nam ở trận chiến với UAE

Chủ nhật, 13/06/2021 20:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ở trận đấu sắp tới gặp UAE, HLV Park Hang-seo không được vào phòng thay đồ, sử dụng bất cứ thiết bị liên lạc nào với ý định chỉ đạo tuyển Việt Nam từ xa.

Ở trận thắng Malaysia 2-1 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận đủ thẻ vàng vì phạt lỗi phản ứng ở phút 89. Đây là chiếc thẻ thứ hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc này phải nhận tại vòng loại World Cup 2022.

Ông Park sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận tiếp theo gặp UAE. Theo quy định nghiêm ngặt từ AFC ban hành, một quan chức bị đình chỉ ở một trận đấu sẽ bị cấm có mặt trong phòng thay đồ, đường hầm và các khu vực kỹ thuật của đội, trong đó có băng ghế dự bị.

Người này được ngồi trên khán đài, nhưng không được ở những nơi lân cận khu vực thi đấu. Việc này sẽ được giám sát chặt chẽ.

Không những vậy, quan chức bị đình chỉ trong trận đấu sẽ không được liên lạc với những người có liên quan tới trận đấu bằng bất cứ cách nào. Họp báo sau trận hay trả lời phỏng vấn truyền thông trên sân cũng bị cấm.

hlvparkhangseohopbaodocx-1623333359563 copy
HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE.

Nhưng họ vẫn được tham gia buổi họp báo trước trận. Như vậy, nói nôm na HLV Park Hang Seo sẽ chỉ được phép điều hành đội tuyển ở các hoạt động trước trận gặp UAE.

Còn trong trận đấu, HLV Park Hang Seo sẽ không được tiếp xúc với ban huấn luyện cùng các cầu thủ. Có thể quyền chỉ đạo trong trận gặp UAE khả năng cao sẽ được trao cho trợ lý Lee Young Jin.

Trước đó, HLV ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong cũng không được chỉ đạo đội nhà ở trận đấu với UAE hôm 12/6 vì nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó.

Xem thêm:

Báo Trung Quốc: "Văn Toàn đã tạo ra một quả phạt đền là vết nhơ trong lịch sử"

Văn Toàn cầu cứu đến vợ Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên