sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sài Gòn FC vững ngôi đầu sau trận hòa không bàn thắng trước Than Quảng Ninh

Thứ năm, 01/10/2020 18:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trận hòa 0-0 trước Than Quảng Ninh giúp CLB Sài Gòn chính thức trở thành nhà vô địch lượt đi của V.League 2020.

Ở vòng 13 V.League 2020, Than Quảng Ninh có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Đây là trận đấu không có quá nhiều ý nghĩa bởi cả 2 đội bóng này đều đã chắc suất góp mặt trong top 8 sau giai đoạn 1.

CLB Sài Gòn không có được sự phục vụ của Cao Văn Triền và Huỳnh Tấn Tài do thẻ phạt. Trong khi đó, Than Quảng Ninh vẫn đang duy trì được phong độ tốt sau khi để 3 trụ cột Hồng Quân, Xuân Tú và Fagan gia nhập CLB Hải Phòng.

saigon-tqn

Trận đấu diễn ra với một thế trận chặt chẽ, CLB Sài Gòn vẫn là những người chủ động chơi phòng ngự, phản công. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh cũng không tạo ra được quá nhiều cơ hội, bóng chủ yếu chỉ lăn ở khu vực giữa sân.

Thế trận giằng co diễn ra trong cả trận đấu, đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Với trận hòa này, Sài Gòn vẫn là đội đứng đầu bảng sau giai đoạn 1 với 24 điểm. Trong khi đó, Than Quảng Ninh bảo toàn được vị trí thứ 3 với 21 điểm.

Như vậy, 8 đội bóng sẽ tham gia cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2 bao gồm: Sài Gòn, TP. HCM, Viettel, Than Quảng Ninh, Hà Nội, HAGL, Bình Dương và Hà Tĩnh.

XEM THÊM:

>> HLV trưởng của SLNA muốn con trai bỏ bóng đá

>> Tân HLV UAE tuyên chiến với ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên