sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Phung phí cơ hội, Hà Nội bất ngờ bị Thanh Hóa cầm chân tại Hàng Đẫy

Thứ năm, 01/10/2020 18:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Hà Nội lại không thể vượt qua CLB Thanh Hóa.

Sau trận hòa đáng tiếc trước Quảng Nam, CLB Hà Nội rất quyết tâm trong việc giành được 3 điểm trên sân Hàng Đẫy trước CLB Thanh Hóa. Ở những phút đầu tiên, Hà Nội chỉ lên bóng bên cánh trái và mang về ba quả phạt góc liên tiếp nhưng hàng thủ Thanh Hóa đang chống bóng bổng tốt và cản phá những pha lên bóng của đội chủ nhà.

CLB Hà Nội sau đó liên tục tạo ra những đường bóng sắc nét về khung thành của đối phương nhưng hàng thủ Thanh Hóa liên tục đứng vững và khiến hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi.

samson-1601550413-1601550421-1-5352-1592-1601550436
Samson mở tỉ số cho Thanh Hóa

Thế nhưng ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Lê Văn Thắng chọc khe thuận lợi cho Hoàng Vũ Samson bình tĩnh khống chế trước khi lạnh lùng dứt điểm hạ gục Tấn Trường. Vậy là chân sút nhập tịch đã làm tung lưới CLB cũ lần đầu tiên từ khi tới Thanh Hóa.

Thế nhưng chỉ 8 phút sau, Hà Nội đã có cơ hội gỡ hòa. Phút 54, Rimario sút chéo góc, buộc thủ môn Thanh Diệp đẩy bóng ra. Văn Quyết lao vào đá bồi nhưng Minh Tùng chơi lăn xả để giải nguy. Trọng tài cho rằng bóng chạm tay Minh Tùng, nên thổi phạt đền Thanh Hóa trong phản ứng dữ dội của đội khách.

hanoi-thanhhoa-5-1
Văn Quyết gỡ hòa cho đội chủ nhà

Tuy vậy, ở cú đá phạt đền, Rimario sút vào chính giữa khung thành, và bị Thanh Diệp dùng chân phá ra. Chân sút người Jamaica đá bồi nhưng chệch cột dọc.

Thế nhưng chỉ sau đó 6 phút, Hà Nội cuối cùng cũng có được điều mình muốn. Văn Kiên đập nhả với Thái Quý, rồi xâm nhập cấm địa. Anh căng ngang để Văn Quyết rướn người sút chìm chéo góc hạ gục Thanh Diệp.

Ở những phút tiếp theo, dù gây ra áp lực rất lớn nhưng đại diện thủ đô vẫn không thể khoan thủng mảnh lưới Thanh Hóa và chấp nhận tỉ số hòa 1-1. 

Theo dõi Sports442 trên