sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Truyền thông Thái Lan đặt niềm tin vào Văn Lâm tại Muangthong United

Thứ năm, 01/10/2020 11:35 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm liên tục là một cái tên giữ vững phong độ và được báo chí Thái Lan tin tưởng sẽ tỏa sáng tại vòng 8 Thai League.

Muangthong United sẽ có chuyến làm khách đến Port Authority trong khuôn khổ vòng 8 Thai League. Đây được coi là một trận cầu tâm điểm của vòng đấu với nhiều căng thẳng cả trên sân cỏ lẫn trên khán đài. Chính vì những căng thẳng giữa NHM của hai đội bóng, BTC quyết định sẽ chỉ bán vé cho CĐV đội nhà Port Authority, còn NHM Muangthong united sẽ chỉ có thể xem trận đấu qua các thiết bị trực tuyến.

>>> Thầy Park động viên Đặng Văn Lâm trước khi Thai-League khởi tranh

Muangthong united vs port authority
Siam Sport dự đoán đội hình của Muangthong United vs Port Authority

Những thông tin xoay quanh trận đấu thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả và mới đây, tờ Siam Sport đã dự đoán đội hình xuất phát của trận đấu này. Về phía Muangthong, Đặng Văn Lâm được cho là sẽ chiếm lĩnh khung thành và ra sân ở đội hình xuất phát. Thủ thành số 1 Việt Nam đang có được lòng tin của HLV Gama.

Tờ Siam Sport đưa ra dự đoán về Văn Lâm bất chấm việc thủ môn Somporn Yos của Muangthong rất quyết tâm giành lấy vị trí chính thức mà Đặng Văn Lâm đang trấn giữ ở Muangthong United. Thủ thành người thái muốn ginahf vị trí này, qua đó gây ấn tượng với HLV Akia Nishino nhằm được gọi lên tuyển trong đợt tập trung tháng 10.

Hiện tại, Muangthong United đang đứng thứ 9 trên BXH sau 7 vòng đấu, Văn Lâm và đồng đội mới giành 2 chiến thắng đầu tiên tại vòng 7 vừa qua.

>>> Thầy Đặng Văn Lâm 'mạnh mồm' với khởi đầu của Muangthong

>>> Muang Thong United ra quyết định ảnh hưởng đến Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên