sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Dù kiểm tra an ninh, pháo sáng vẫn xuất hiện trên sân Hàng Đẫy

Thứ sáu, 17/07/2020 19:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hàng nghìn CĐV Hải Phòng đã được kiểm tra qua nhiều cổng an ninh. Tuy nhiên, pháo sáng vẫn xuất hiện trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 10 V-League.

Tâm điểm của vòng đấu thứ 10 LS V.League 2020 là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa đội chủ nhà CLB Hà Nội và Hải Phòng. Cả hai đội bóng đều đang có thành tích không tốt ở mùa giải năm nay. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ rất kịch tính và căng thẳng cả trong sân và trên các khán đài.

clb-ha-noi-hai-phong-vleague
An ninh thắt chặt bên ngoài sân Hàng Đẫy

Để chuẩn bị cho những tình huống không đáng có, lực lượng an ninh thủ đô đã triển khai từ khâu kiểm soát khán giả bằng việc sử dụng tối đa các loại thiết bị kỹ thuật như cổng từ, máy soi để ngăn chặn, không cho CĐV mang chất cấm, hung khí, vật liệu nổ và các chất cấm khác vào trong sân.

"Công an thành phố Hà Nội sẽ xử lý nghiêm và truy tố trước pháp luật cá nhân nào thực hiện và tổ chức thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến an toàn trận đấu, sức khỏe của công động xã hội", Trung tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an thành phố Hà Nội) cho biết.

cdv-hai-phong-sports442
Không khí sôi động của CĐV Hải Phòng

Ông Nguyễn Trọng Hoài – Trưởng Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 nhấn mạnh: "Hình ảnh pháo sáng xuất hiện trên khán đài, ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến hình ảnh chung của giải đấu. Chính vì vậy, công tác an ninh, an toàn phải được đặt lên hàng đầu.

BTC giải đấu cùng các đơn vị liên quan hết sức chú trọng vào trận đấu này, làm sao tổ chức trận đấu thành công".

Mặc dù vậy khi trận đấu vừa mới bắt đầu, những CĐV bên phía đội khách Hải Phòng đã cổ vũ cho các cầu thủ bằng cách quen thuộc, đó là...đốt pháo sáng.

clb-ha-noi-hai-phong-vleague-sports442
Và pháo sáng vẫn xuất hiện

Điều này khiến cho người ta không khỏi hoài nghi về cách BTC sân Hàng Đẫy kiểm tra các CĐV trước khi vào sân. Sau trận đấu này rất có thể VFF sẽ có những án phạt cho các bên liên quan.

Pháo sáng ở V.League vẫn luôn là vấn đề nhức nhối nhưng chưa thể có cách giải quyết triệt để.

VIDEO: CĐV Hải Phòng đốt tiền âm phủ giữa lòng thủ đô
Theo dõi Sports442 trên