sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Bùi Tiến Dũng xúc động sau chiến tích của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 17/06/2021 16:15 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Sau khi trải qua hành trình lịch sử cùng tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân

ĐT Việt Nam đã giành quyền đi tiếp vào vòng vòng loại thứ ba World Cup 2022 với tư cách là một trong năm đội nhì bảng có thành tích xuất sắc. Mặc dù ở lượt đấu cuối cùng của bảng G, đội tuyển của chúng ta đã phải nhận thất bại 2-3 trước UAE.

Vào tháng 9 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở vòng loại cuối cùng để tranh vé đi World Cup 2022. Đây là một cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên ĐT Việt Nam có mặt ở vòng loại cuối cùng của vòng loại World Cup. 

Sau khi trải qua hành trình lịch sử cùng ĐT Việt Nam. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ bức hình cùng những lời tâm sự xúc động trên trang cá nhân.

bui-tien-dung-truot-lo-dao-tao-hagl
Bùi Tiến Dũng vừa trải qua hành trình lịch sử cùng tuyển Việt Nam.

Cụ thể, trung vệ đội trưởng của Viettel chia sẻ: “Một hành trình dài và đầy gian khó của cả đội. Những trận chiến vẫn còn phía trước.  Xin được dành tặng những chiến thắng này cho người dân Việt Nam. Hy vọng chiến thắng trong bóng đá cũng là sự khích lệ để tất cả cùng chiến thắng Covid-19.

Dũng xin được cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ đội tuyển dù bất cứ hoàn cảnh nào.

Tự hào Việt Nam!”,

Trong khi các đồng đội đã đặt chân về tới Việt Nam vào trưa nay 17/6, thì Bùi Tiến Dũng cùng với Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng, Hoàng Đức và Thanh Bình đi cùng chuyên cơ của đội tuyển Thái Lan. 5 cầu thủ  thuộc chế CLB Viettel phải di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League. Dự kiến, ngày 26/6, tất cả thành viên CLB Viettel sẽ có mặt ở Thái Lan.

Đọc thêm: 

Đỗ Hùng Dũng cùng lời hứa với thầy Park ở vòng loại World Cup 2022

FIFA ấn tượng mạnh với thành tích của đội tuyển Việt Nam

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam và những điều cần biết

Theo dõi Sports442 trên