sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

ĐT Thái Lan gặp khó, truyền thông xứ chùa vàng đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam

Thứ hai, 10/05/2021 15:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, phóng viên Thái Lan đã bất ngờ ủng hộ thầy trò Park Hang Seo giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup.

Vòng loại World Cup 2022 đang đến rất gần và tất cả các đội tuyển đều đang gấp rút chuẩn bị để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên không phải đội tuyển nào cũng may mắn như thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong những thông tin mới nhất, ĐT Thái Lan đã ghi nhận tới 6 thành viên có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chính điều này khiến toàn đội phải tiến hành cách ly và làm quá trình chuẩn bị cho giải đấu sắp tới trở nên khó khăn hơn gấp bội với đại diện xứ chùa vàng.

Cũng bởi vì lý do ấy mà trong chia sẻ mới đây với truyền thông, phóng viên Kao Barley của đài Thairath (Thái Lan) tỏ ra khá bi quan về cơ hội mà đội bóng có được ở vòng loại World Cup sắp tới.

thai-lan-ung-ho-viet-nam-co-ve-di-tiep-o-vl-world-cup
ĐT Thái Lan gặp nhiều khó khăn

Anh nhấn mạnh: “Mọi thứ đang khá rối ren, kế hoạch của ĐT Thái Lan đã bị ảnh hưởng khi có cầu thủ nhiễm Covid-19. Đáng chú ý, ở đợt tập trung này, có nhiều cầu thủ đến từ các CLB lớn như BG Pathum United, Port FC hay Muangthong.

ĐT Thái Lan thật đen đủi khi không tập luyện được ở trong nước trong khi các đội khác ở bảng G ví dụ như Việt Nam lại đang có những buổi tập đầu tiên. Vì thế, tôi khá lo ngại về cơ hội của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup".

tlan-viet-nam
Phóng viên Thái Lan ủng hộ ĐT Việt Nam

Ngoài chia sẻ nói trên, phóng viên này cũng đồng thời dành lời khen cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo và bày tỏ sự ủng hộ với ĐT Việt Nam trong việc chúng ta sẽ giành vé đi tiếp tại bảng G.

Kao Barley nói thêm: “Khán giả Thái Lan cho rằng ông Park quá tài tình khi cho cầu thủ của mình tập dưới nắng nóng để quen với thời tiết tại UAE. Đó là 1 phương pháp huấn luyện tốt. Cả 3 đối thủ của các bạn đều khó để đánh bại nhưng tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ làm nên chuyện ở vòng loại World Cup”.

Ở bảng G lúc này, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm. Trong khi đó ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 khi kém thầy trò HLV Park Hang-seo 3 điểm.

Xem thêm:

VIDEO: Lão tướng Anh Đức được thầy Park đặc biệt quan tâm

Theo dõi Sports442 trên