sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

SLNA viết tâm thư xúc động mong NHM đừng rời xa đội bóng

Thứ hai, 10/05/2021 11:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

SLNA đang trải qua những ngày tháng “u tối” với rất nhiều khó khăn gặp phải. Ban lãnh đạo CLB đã phải viết tâm thư mong NHM cảm thông cho đội bóng.

Đối mặt với những lời chỉ trích dữ dội của người hâm mộ và có nguy cơ xuống hạng tại V-League mùa này, ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An sáng 10/5 đã có bức “tâm thư” lên tiếng xin lỗi và giải thích nguyên nhân dẫn đến kết quả kém cỏi của đội bóng.

HLV Polking: “Bùi Tiến Dũng không lười biếng như mọi người nói”

Trong quá trinh chuẩn bị và thi đấu mùa giải 2021 CLB gặp rất nhiều khó khăn và thiếu may mắn.Tình trạng chấn thương các trụ cột kéo dài cho nên ban huấn luyện phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, nhiều em lần đầu tiên thi đấu ở sân chơi V-League, bởi vậy còn thiếu kinh nghiệm dẫn đến những sai lầm không đáng có trong nhiều trận đấu".

bna_0035012713428_2832021
SLNA đang có mùa giải đáng thất vọng và có nguy cơ xuống hạng (Nguồn: Báo Nghệ AN)

Tập thể ban lãnh đạo và cầu thủ cũng nhận trách nghiệm về thành tích hiện tại của đội bóng và thấu hiểu nỗi thất vọng của NHM: "Tập thể ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng các cầu thủ cũng cảm thấy rất buồn và có lỗi với sự kỳ vọng của người hâm mộ, các cổ động viên đã yêu mến đội bóng trên cả nước.

"Bóng đá có lúc thăng lúc trầm, mùa giải chỉ mới đi qua nửa chặng đường, hơn lúc nào hết chúng tôi rất mong sự chia sẻ, chung tay của các cổ động viên tạo nên sự đoàn kết, sức mạnh để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Kính mong người hâm mộ không dùng những từ ngữ nặng nề, thiếu văn hóa chỉ trích nhà tài trợ, ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ… nhằm giúp cho toàn đội vượt qua áp lực, lấy lại tự tin trong các trận đấu sắp tới".

SLNA (1)
BLĐ và cầu thủ SLNA hy vọng CĐV không quay lưng với đội bóng

Hiện tại SLNA đang đứng cuối bảng V-League 2021 với 10 điểm sau 12 trận đấu. Trong 8 trận gần nhất, Phan Văn Đức và các đồng đội của anh nhận tới 7 thất bại và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Đội bóng xứ Nghệ cũng bị loại khỏi Cúp Quốc và đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải xuộng hạng.

VIDEO: Hà Nội T&T - SLNA, Thất bại đậm nhất trong lịch sử đội bóng Thủ đô

Theo dõi Sports442 trên