sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Bị CĐV liên tục gây sức ép, HLV SLNA hứa đưa ra phương án cải thiện đội hình trước khi V League quay lại

Thứ hai, 10/05/2021 13:13 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ngay sau khi lên chức, HLV tạm quyền của SLNA đã lên tiếng chấn an NHM và tiếp tục ủng hộ SLNA trong tình cảnh khó khăn.

SLNA đang cho thấy bộ mặt đáng thất vọng khi để thua liên tiếp và rớt xuống cuối bảng xếp hạng V League 2021. Trong 12 trận đấu, thầy trò hLV Ngô Quang Trường chỉ giành được 10 điểm và có nguy cơ xuống hạng. Điều này khiến NHM xứ Nghệ bất bình khi truyền thống chưa từng xuống hạng của đội bóng đang có nguy cơ bị đánh mất.

Chịu sức ép lớn của dư luận đồng thời nhận thành tích bết bát từ đầu mùa, chủ tịch SLNA và HLV trưởng SLNA Ngô Quang Trường đã đồng loạt xin từ chức. Ngay sau đó, trợ lý Nguyễn Huy Hoàng đã được bầu làm HLV tạm quyền của đội bóng. 

SLNA-TPHCM-2020- Cong Phuong
Các CĐV đang đồng loạt chỉ trích và yêu cầu BLĐ đội bóng từ chức để cứu vãn tình thế. 

Đảm nhận vị trí này trong thời điểm khó khăn, HLV tạm quyền Nguyễn Huy Hoàng tâm sự: "Trong thời điểm khó khăn này, SLNA rất cần sự ủng hộ, đồng lòng của người hâm mộ, hỗ trợ bằng tinh thần nhằm động viên các cầu thủ trong thời gian sắp tới.

BHL sẽ đôn một số cầu thủ trẻ lên và xem xét lại ngoại binh. Với các cầu thủ, hãy thế hiện hết những gì đã có có từ khi tập luyện còn nhỏ đến nay. Các bạn hãy chơi hết khả năng và chơi với tinh thần của SLNA từ trước tới nay”.

Trước đó, SLNA cũng kêu gọi sự ủng hộ của NHM trên trang cá nhân: “Bóng đá có lúc thăng lúc trầm, mùa giải chỉ mới đi qua nửa chặng đường, hơn lúc nào hết chúng tôi rất mong sự chia sẻ, chung tay của các cổ động viên cùng với ban huấn luyện, cầu thủ tạo nên một sự đoàn kết, sức mạnh để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đồng thời, kính mong người hâm mộ không dùng những từ ngữ nặng nề, thiếu văn hóa chỉ trích nhà tài trợ, ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ nhằm giúp cho toàn đội vượt qua áp lực, lấy lại tự tin trong các trận đấu sắp tới”.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên