sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Sao trẻ SLNA chia sẻ bất ngờ về cách huấn luyện của thầy Park

Thứ ba, 25/08/2020 13:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi tập sáng ngày 25/8 của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ của SLNA Đặng Văn Lắm là người được chọn để trả lời phỏng vấn.

Sáng ngày 25/8, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Tiền vệ của SLNA Đặng Văn Lắm là người được chọn để trả lời truyền thông. Cầu thủ này đã có những chia sẻ về các buổi tập.

Trong đợt tập trung dài ngày của U22 Việt Nam, có gần 50 cái tên được lựa chọn và sau ít ngày luyện tập, các cầu thủ đã làm quen dần với nhịp độ mà ban huấn luyện đặt ra.

Chia sẻ trong buổi tập mới đây, tiền vệ Đặng Văn Lắm khẳng định: “Ở ngày đầu tiên thể lực của chúng tôi chưa đảm bảo, nhưng sau khi đá trận đầu tiên, thì tới trận 2 thể lực đã tốt hơn. Sau 1 tuần tập luyện chúng tôi cảm thấy tự tin và mạnh dạn chơi bóng hơn. 

van-lam-u22-viet-nam
Đặng Văn Lắm trả lời phỏng vấn

Theo tôi thì thì tất cả các cầu thủ được triệu tập lên đợt này đều có mọi thứ cân bằng nhau, ai cũng có cơ hội. Tôi nghĩ là không ai vượt trội. Cá nhân tôi chỉ mong là mình có tên trong danh sách tập trung sắp tới, dự định xa là danh sách cuối cùng.”

Về những bài tập cụ thể, tiền vệ của SLNA tỏ ra bất ngờ với cách huấn luyện của HLV Park Hang Seo: "Thầy Park thường xuyên thay đổi vị trí các cầu thủ. Người có sở trường tiền đạo đôi khi đá hậu vệ và ngược lại, đa phần đều phải có thời điểm đá trái vị trí quen thuộc của mình trong những trận đấu tập. Tất nhiên, chúng tôi đều cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí được giao. 

hlv-park-hang-seo-u22
Thầy Park luôn hoán đổi vị trí của các cầu thủ

So với ở CLB, thì lên U22 mọi thứ rất khác. Chúng tôi đang cố gắng tập luyện để phù hợp với phong cách của HLV Park. Mỗi người đều có những vị trí khác nhau, toàn đội nỗ lực thực hiện tốt vai trò của HLV Park đưa ra", Văn Lắm nói thêm.

Tiền vệ trẻ của SLNA cũng cho biết sẽ cố gắng để có thể giữ được vị trí ở U22 Việt Nam cho đến khi dự SEA Games 2021. Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập luyện đến hết ngày 27/8 trước khi các cầu thủ trở lại CLB.

VIDEO: Màn hội ngộ bất ngờ của thầy Park và Văn Hậu
Theo dõi Sports442 trên