sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chật vật trụ hạng cùng Nam Định, "tượng đài V.League" bị chủ tịch Đà Nẵng coi thường

Thứ sáu, 13/11/2020 20:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Lãnh đạo CLB Đà Nẵng lên tiếng trước thông tin Đỗ Merlo có thể trở về sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Nam Định.

SHB Đà Nẵng đang là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất trên TTCN cầu thủ sau khi V.League 2020 kết thúc. Đội bóng sông Hàn đã đưa về những ngôi sao sáng giá như Huy Hùng (từ Quảng Nam), Rafaelson (Nam Định) và Hedipo Gustavo (Bình Dương).

Ngoài ra, có những thông tin cho rằng Đà Nẵng sẽ đưa một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử V.League là Đỗ Merlo trở lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, chủ tịch của SHB Đà Nẵng, ông Bùi Xuân Hòa đã bác bỏ tin đồn này: "Đỗ Merlo đã đi rồi thì không trở về CLB Đà Nẵng nữa đâu. Hơn nữa, Merlo cũng không còn phù hợp với đội bóng nữa, nên chúng tôi không lấy lại cậu ấy".

do-merlo-bat-khoc-khi-nam-dinh-thua-tuc-tuoi-vi-hang-phong-ngu
Đỗ Merlo bật khóc khi Nam Định vất vả để trụ hạng

"Thời gian tới, chúng tôi sẽ còn chiêu mộ thêm tân binh để tăng cường lực lượng. Nguyên tắc của đội là không phải cứ ai giỏi là lấy về, mà phải xem xét nhiều yếu tố về sự phù hợp của cầu thủ mới và đội bóng như năng lực, tính cách, khả năng hòa hợp với chiến thuật của HLV trưởng".

"Trường hợp Hồ Tuấn Tài là chúng tôi gần như xong rồi, nhưng cuối cùng lại thôi bởi vì cậu ta đòi hỏi cao quá. Đỗ Merlo giờ cũng lớn tuổi, nói đúng ra là không còn tác dụng nữa với đội nên khó có chuyện chúng tôi đưa về lại", ông Hòa cho hay.

do-merlo-da-nang
Đỗ Merlo trong màu áo Đà Nẵng

Trên thực tế, Đỗ Merlo cũng không còn là người của Nam Định sau khi V.League 2020 khép lại. Lãnh đạo đội bóng thành Nam cũng đã đề nghị một bản hợp đồng mới với tiền đạo gốc Argentina nhưng chưa nhận được phản hồi.

Khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của Đỗ Merlo là khi anh khoác áo SHB Đà Nẵng. Tại đây, anh vươn mình trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử V.League, cùng với đó là 4 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới vào các năm 2009, 2010, 2011 và 2016.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Toản phạm lỗi thô bạo với Đỗ Merlo trong vòng cấm
 
 
Theo dõi Sports442 trên