sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cựu HLV ĐT Việt Nam: "Cầu thủ HAGL hợp với triết lý xây dựng lối chơi của tôi"

Thứ sáu, 13/11/2020 15:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông đang nghỉ ngơi sau V.League 2020 và chưa có bất cứ liên hệ nào từ CLB HAGL.

HLV Phan Thanh Hùng vừa cùng CLB Than Quảng Ninh kết thúc V.League 2020 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây có thể coi là một thành công của đội bóng đất Mỏ nếu nhìn vào lực lượng mà HLV Phan Thanh Hùng có trong tay, sau khi để 3 trụ cột gia nhập CLB Hải Phòng ở giai đoạn 2 của mùa giải.

phan-thanh-hung-tqn

Chiến lược gia người Đà Nẵng vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải 2020. Một số nguồn tin cho rằng ông Hùng đã được liên hệ để về dẫn dắt HAGL ở mùa giải tới. Về tin đồn này, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Tôi cũng có được “bắn tin” về chuyện đó, nhưng chưa có đề nghị chính thức nào cả. Thời gian này tôi cũng đang nghỉ ngơi ở nhà.

Thực sự một số cầu thủ ở đội (HAGL) cũng ủng hộ tôi, các em có nói "thầy về tụi con ủng hộ", chỉ vậy thôi chứ không hiểu thông tin tôi về HAGL ở đâu ra. Vừa rồi tôi vẫn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho Quảng Ninh ở mùa giải mới, và hiện vẫn chờ lãnh đạo thông qua để tính toán".

hagl-an-mung

Về chất lượng của cầu thủ HAGL hiện tại, cựu chiến lược gia ĐT Việt Nam nhận định: "HAGL tôi vẫn cho rằng họ sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, chuyên môn tốt. Lối đá của HAGL tôi nghĩ rằng cũng khá phù hợp để thích ứng với triết lý chiến thuật của tôi.

Nếu đang tự do thì có thể tôi sẽ cân nhắc, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung cho Quảng Ninh. Ở Quảng Ninh tôi cũng được các học trò ủng hộ, chúng tôi có một tập thể gắn kết, đồng lòng. Đội đang ổn định và tôi cũng chưa thấy lý do nào để nghĩ đến việc thay đổi".

Hiện HLV Phan Thanh Hùng vẫn đang chờ lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh phê duyệt các mục tiêu ở mùa giải mới, đồng thời xác định tương lai của 8-9 cầu thủ hết hạn hợp đồng sau mùa giải 2020. Theo dự kiến, các CLB sẽ tập trung vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho V.League 2021.

XEM THÊM: Thời điểm khởi tranh V.League 2021 chính thức được ấn định

Theo dõi Sports442 trên