sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

V.League hoãn đến 2022, Chủ tịch CLB Thanh Hóa gay gắt: "Ai nuôi cầu thủ?"

Thứ tư, 21/07/2021 09:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Kế hoạch hoãn V.League đến năm 2022 của VPF đang vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ các CLB khi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của đội bóng.

Sau khi kế hoạch đưa V.League 2021 trở lại ngay trong tháng 7 bị đổ bể thì VPF đã quyết định sẽ tổ chức phần còn lại của mùa giải vào đầu năm 2022. Điều này đồng nghĩa với việc các CLB sẽ tiếp tục không được thi đấu trong gần nửa năm tới.

Tuy nhiên, ý tưởng này cũng không nhận được quá nhiều sự đồng thuận từ phía các đội bóng tham gia. Tính tới thời điểm hiện tại, các lãnh đạo các CLB Nam Định, Hải Phòng, Thanh Hóa đều bảo lưu quan điểm không đồng ý với kế hoạch lùi lịch sang năm sau của VPF.

vleague-2022
V.League nhiều khả năng hoãn đến 2022

Chủ tịch Cao Tiến Đoan của CLB Thanh Hóa tỏ ra bực tức với kế hoạch hoãn giải đấu quá lâu: "Nuôi cầu thủ đến sang năm, ai nuôi được? Chắc gì tháng 2 năm sau đã đá được? Nguyên tắc bong bóng có thể áp dụng được cho đội tuyển, thì với CLB có gì mà không được? Tôi không đồng tình. Tôi mong muốn giải có thể đá xong trong năm nay".

Đồng tình với Chủ tịch Cao Tiến Đoan còn có Tổng giám đốc Lê Hồng Cường của CLB Bình Dương. Vị này cũng tỏ ra hoài nghi với kế hoạch của VPF khi cho rằng chưa chắc V.League đã có thể thi đấu vào tháng 2: "VPF liệu có chắc chắn đến tháng 2/2022 có đá được không? Nếu không đá được thì thiệt hại này của các đội sẽ do ai chịu trách nhiệm?".

thanh-hoa-hagl
Nhiều CLB phản đối kế hoạch của VPF

Ngoài những đội bóng đã lên tiếng phản đối việc V.League lùi lịch sang năm 2022 thì những CLB còn lại vẫn chưa có ý kiến về kế hoạch của VPF. Hiện tại, VPF đã gửi công văn cho các đội bóng để xin ý kiến về phương án dự kiến tổ chức giai đoạn 2 V.League 2021. Hạn chót để các đội bóng sẽ gửi phản hồi cho tới trước 12h00 trưa ngày 23/7 tới.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng mất oan bàn thắng trước Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên