sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức công khai chỉ trích VPF, không muốn HAGL vô địch kiểu “ích kỷ”

Thứ ba, 20/07/2021 18:09 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chủ tịch của CLB HAGL - Bầu Đức không bằng lòng về cách mà VPF đã đưa ra quyết định lùi lịch V-League mà chưa hỏi ý kiến 14 CLB.

Mới đây, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thông báo về ý tưởng lùi lịch thi đấu V-League 2021 sang tháng 2/2022. Quyết định này của VPF không nhận được đông đảo sự tán thành. Đại diện nhiều CLB cho rằng VPF ra quyết định mà chưa hỏi ý các CLB.

vpf-be-tac-vi-tien-v-league-2021-nen-ket-the-nao
V-League 2021 đang gặp rất nhiều khó khăn và đứng trước nguy cơ phải hủy bỏ giải.

Bầu Đức - ông chủ của CLB HAGL bày tỏ quan điểm: "Tôi sẽ không nêu bình luận về chuyện V-League có nên tiếp tục hay không tiếp tục, và khi nào sẽ đá lại. Quan điểm của tôi là các đội sao thì mình vậy. HA Gia Lai sẽ thực hiện theo số đông ý kiến của các CLB.

Nhưng tôi nhấn mạnh ở đây là cần tôn trọng  ý kiến của 14 CLB dự V-League, họ là đại diện cho cả nền bóng đá, không phải nhỏ đâu mà không thông qua họ khi ra quyết định. Chính vì thế tôi không quan tâm đến việc VPF vừa đề ra ý tưởng gì, bởi VPF không đại diện cho bất kỳ CLB nào cả, cũng không có vai trò cầm trịch nền bóng đá.

10 ngôi sao lớn “tụt giá thê thảm” sau mùa hè: Sterling gọi, Neymar trả lời 

Liên đoàn (VFF) là nơi đóng vai trò cầm trịch, thông qua việc lấy ý kiến của tất cả 14 CLB tham dự giải đấu. Riêng về ý tưởng mới đây của VPF, tôi cho rằng đấy chỉ là quan điểm cá nhân của một vài vị đang điều hành tổ chức này, trong khi họ không có quyền phán quyết thay cả nền bóng đá. VPF quá xem thường 14 CLB V-League."

HAGL-BAU-DUC
Bầu Đức bác bỏ ý tưởng thi đấu trận tranh vô địch với Viettel FC

Sau khi VPF đưa ra đề xuất lùi V-League sang đầu 2022, chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn thậm chí còn đưa ra giải pháp dừng hẳn V-League 2021 và chỉ tổ chức 1 trận tranh chức vô địch giữa HAGL vs Viettel FC. Bầu Đức đã phản hồi lại về ý kiến này:

"Ý kiến của anh Hoàn (chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng Trần Văn Hoàn) cũng chỉ là một quan điểm. Ở đây, như tôi đã nói, HAGL không quan tâm tới quyền lợi riêng và cần lắng nghe quan điểm của tất cả 14 CLB thuộc V-League".

Chuyện này không phải là chuyện của riêng cá nhân ai, hoặc cá nhân người nào có thể quyết định, mà phải tôn trọng số đông, lắng nghe ý kiến của các CLB, vì các CLB góp phần tạo nên nền bóng đá, trên tinh thần tuân thủ các biện pháp chống dịch"

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên