sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ngoại binh Hàn Quốc: "Cãi nhau với Xuân Trường tôi mới thấy HAGL nổi tiếng thế nào"

Thứ tư, 21/07/2021 09:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong-su mới đây đã có những chia sẻ về mùa giải đáng nhớ tại Việt Nam trong màu áo HAGL.

Mùa giải năm nay, HAGL đang trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng mà ở đó, dấu ấn của những ngoại binh là rất rõ ràng. Trong số đó, Kim Dong-su chắc chắn là cái tên cho thấy đẳng cấp và tầm quan trọng của mình lên lối chơi của đội bóng phố Núi.

Mới đây, cầu thủ 26 tuổi đã có buổi phỏng vấn với trang Osen của Hàn Quốc. Ngoài những chia sẻ về cuộc sống tại Việt Nam thì Kim Dong-su cũng tiết lộ về lần cãi nhau ngay trên sân với Xuân Trường.

kim-dong-su-hagl
Kim Dong-su là ngoại binh chất lượng của HAGL

Nói về lần cãi vã với Xuân Trường, Kim Dong-su cho biết: "Thực tế, tôi nghĩ rằng đây là chuyện bình thường khi chơi chuyên nghiệp.  

Đó là trận đấu mà đáng nhẽ chúng tôi phải giải quyết từ sớm nhưng cả đội chơi khá chủ quan. Tôi đã buồn và tức giận vì không giành chiến thắng nhưng khi đó lại cảm thấy các đồng đội hài lòng với kết quả. Tôi đã hỏi Trường rằng sao mọi người lại có vẻ hài lòng như vậy. 

Ngày hôm sau, một cuộc phỏng vấn bất ngờ được tổ chức. Qua đó, tôi cảm nhận được HAGL nổi tiếng thế nào tại Việt Nam. Trường là người giúp đỡ tôi nhiều nhất trong đội. Anh ấy có rất nhiều điều để học hỏi với tư cách là một đội trưởng, và anh ấy cũng rất quan tâm đến các cầu thủ nước ngoài nữa."

kim-dong-su-xt
Kim Dong-su chia sẻ về lần cãi nhau với Xuân Trường

Dù đang có phong độ cao cũng như có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch cùng HAGL nhưng đáng tiếc đây cũng sẽ là mùa giải duy nhất của Kim Dong-su ở Việt Nam. Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ phải trở về nước để hoàn thành nghĩa vụ quân sự ngay sau khi V.League 2021 kết thúc:

"Khi trưởng thành, tôi muốn thử thách bản thân một chút, nhưng có lẽ đây sẽ là năm cuối cùng của tôi ở nước ngoài trước khi nhập ngũ. Vì thế, khát khao chiến thắng thực sự mạnh mẽ. Tôi muốn kết thúc thử thách ở Việt Nam bằng một danh hiệu", Kim Dong-su thổ lộ.

Xem thêm:

HLV Kiatisuk dẫn Kim Dong-su đi ăn sáng, uống cà phê

Theo dõi Sports442 trên