sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bầu Đức: "Dù chiêu mộ Anh Đức nhưng HAGL vẫn đá cho vui"

Thứ ba, 14/07/2020 17:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Một lần nữa vị chủ tịch của HAGL lại có những phát biểu khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi không khỏi chạnh lòng dù đội bóng mới chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Anh Đức

Thông tin lão tướng Anh Đức nhận lời mời của bầu Đức để gia nhập HAGL theo dạng chuyển nhượng tự do đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Chia sẻ với báo giới về quyết định chiêu mộ tiền đạo 35 tuổi, ông chủ của HAGL cho biết:

“HAGL là đội bóng trẻ, lực lượng của chúng tôi rất trẻ. Đội lấy Anh Đức về vì mục đích làm chỗ dựa. Việc đàm phán giữa đôi bên rất đơn giản, không trải qua quá trình nào vì Anh Đức đang là cầu thủ tự do. Chúng tôi đưa ra đề nghị là Anh Đức gật đầu đồng ý luôn”.

v-league-2017-anh-duc-1-2210
Anh Đức chính thức gia nhập HAGL

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người đứng đầu đội bóng phố Núi khẳng định việc chiêu mộ Anh Đức không làm thay đổi tham vọng của HAGL.

“Không thay đổi gì cả, chúng tôi không quan tâm tới điểm số, bảng xếp hạng hay mục tiêu gì hết. Tôi đã nói là đội đá cho vui, có Anh Đức nhưng không đặt mục tiêu gì cả”, bầu Đức tuyên bố

Những cổ động viên của HAGL chưa kịp vui mừng vì bản hợp đồng "bom tấn" thì ngay lập tức nhận ngay một gáo nước lạnh từ chính chủ tịch của CLB. Thành tích của HAGL ở V.League 2020 đến thời điểm hiện tại là có thể chấp nhận được với 13 điểm sau 9 vòng đấu.

bau-duc-hagl-sports442
Bầu Đức tiếp tục có những tuyên bố gây sốc

Hợp đồng giữa Anh Đức và HAGL được chốt vào sáng 14/7. Anh Đức đáp chuyến bay đi Pleiku (Gia Lai) ngay trưa 14/7 và sẽ bắt đầu tập luyện tại HAGL từ buổi chiều. Tại đội bóng mới, anh khoác áo số 61.

Cựu tiền đạo của Bình Dương sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tự do vào ngày 21/7. Anh đủ điều kiện thi đấu cho HAGL ngay sau đó. Nếu mọi thứ thuận lợi, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam có thể ra sân ngay ở trận CLB Thanh Hóa - HAGL tại vòng 11 V.League diễn ra hôm 23/7.

VIDEO: Pha đá phạt để đời của Anh Đức vào lưới CLB Hà Nội
Theo dõi Sports442 trên