sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Sếp lớn của HAGL tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Anh Đức

Thứ ba, 14/07/2020 13:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Việc lão tướng Anh Đức chính thức trở lại sân cỏ khiến cho người hâm mộ không khỏi hào hứng. Đặc biệt hơn bến đỗ của cựu tuyển thủ Việt Nam lại là đội bóng phố Núi Hoàng Anh Gia Lai.

Sau khi CLB HAGL đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Anh Đức, ông Nguyễn Tấn Anh (Giám đốc điều hành của CLB) đã có những chia sẻ về thương vụ gây sốc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

anh-duc-hagl-viet-nam-sports442
Anh Đức đã có mặt tại Pleiku

"Chúng tôi đã theo dõi Anh Đức trong vòng 3 tháng qua. Cậu ấy vẫn tập luyện cùng một HLV thể lực trong suốt thời gian vừa rồi nên chúng tôi biết rằng mọi thứ hiện đều sẵn sàng, chỉ cần đủ điều kiện là Anh Đức có thể vào sân thi đấu được thôi.

Hiện tại các thủ tục đã xong, sáng nay (14/7) Anh Đức sẽ bay từ TP.HCM đi Gia Lai. Thời gian chuyển nhượng giữa mùa của V.League 2020 mở từ 21/7 đến 17/8 nên Anh Đức sẽ bắt đầu thi đấu cho HAGL từ trận gặp Thanh Hóa ở vòng 11 diễn ra hôm 23/7 tới".

Việc cựu tiền đạo của Bình Dương bất ngờ ký hợp đồng với HAGL rõ ràng đem đến nhiều hoài nghi. Hợp đồng của Anh Đức với đội chủ sân Gò Đậu đã kết thúc sau mùa giải 2019. Kể từ đó đến nay, người hâm mộ không còn thấy tiền đạo 35 tuổi thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào khác. Rất nhiều người đã nghĩ rằng Anh Đức đã giải nghệ.

v-league-2020-anh-duc-hagl
Anh Đức đến HAGL với nhiều hoài nghi

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết hợp đồng hiện tại giữa Anh Đức và HAGL sẽ có thời hạn đến hết mùa giải 2020, việc có gia hạn hợp đồng hay không sẽ được quyết định khi mùa giải này kết thúc. Ban lãnh đạo của HAGL cũng như bầu Đức đang rất kỳ vọng sự bổ sung Anh Đức sẽ giúp đội bóng phố Núi cải thiện thành tích, ít nhất là giữ một vị trí trong top 8 sau giai đoạn 1 của V.League 2020.

"Anh Đức sẽ thi đấu được 3 trận ở lượt đi và sẽ là sự bổ sung tốt cho HAGL trong việc thực hiện mục tiêu trước mắt là lọt vào top 8 sau giai đoạn 1 V.League. Hi vọng kinh nghiệm và bản năng săn bàn của Anh Đức sẽ được phát huy và hỗ trợ nhiều cho thành tích chung của HAGL.

anh-duc-den-hagl-bau-duc
Với kinh nghiệm của mình, liệu Anh Đức có thành công

Cậu ấy là một cầu thủ có kinh nghiệm, điều đó đã được chứng minh rồi. Trong khi đó HAGL lại là một đội bóng trẻ nên rất cần có một cầu thủ có đẳng cấp, kinh nghiệm để cùng anh em cố gắng hoàn thành mục tiêu trong năm nay. 

Đây cũng là một tin vui trong thời điểm hàng công HAGL đang thi đấu chưa thực sự sắc sảo. Có Anh Đức, HAGL sẽ thêm tự tin và nỗ lực thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt trong giai đoạn sắp tới", ông Tấn Anh chia sẻ.

Vòng đấu thứ 10 V.League, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đội bóng bét bảng Quảng Nam ngày 17/7.

 
VIDEO: 5 bàn thắng đáng nhớ của Anh Đức dưới thời HLV Park Hang-seo
Theo dõi Sports442 trên