sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Anh Đức khẳng định quyết tâm tỏa sáng trong màu áo HAGL

Thứ ba, 14/07/2020 13:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau khi gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn 2 V.League 2020.

Sau nửa mùa giải nghỉ thi đấu, tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ tái xuất sân cỏ ở giai đoạn 2 của V.League 2020. Bến đỗ của chân sút 35 tuổi không phải là CLB TP. HCM như tin đồn trước đó mà sẽ là CLB HAGL của bầu Đức. Được biết, hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

anh-duc

Trên trang facebook cá nhân, Anh Đức chia sẻ: "Mỗi hành trình và hoàn cảnh đều khác nhau. Có một điều trước giờ Đức luôn mang theo mình, đó là: Đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp.

Hằng ngày, như các bạn đã biết thì Đức vẫn kiên trì tập luyện bởi lẽ tình yêu dành cho trái bóng, dành cho sân cỏ nó đã ăn sâu vào máu mình rồi. Và mọi nỗ lực, cố gắng của Đức cũng đã được trở lại sân cỏ. Một bến đỗ mới, một khởi đầu mới. Chưa bao giờ là muộn nếu như bản thân mình luôn biết cố gắng".

Kinh nghiệm của Anh Đức sẽ giúp hàng công HAGL mạnh lên đáng kể. Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ có thêm một điểm đến tin cậy trong những đường chuyền quyết định. Trong khi đó, Văn Toàn và Chevaughn Walsh sẽ có thêm đối tác để chia lửa trong nhiệm vụ ghi bàn.

anh-duc-binh-duong

Trước khi gia nhập HAGL, Anh Đức đã có 13 mùa giải thành công trong màu áo Becamex Bình Dương. Anh cùng đội bóng đất Thủ giành 4 danh hiệu V.League và 2 cúp Quốc Gia. Dù không được thi đấu đỉnh cao trong nửa năm qua nhưng tiền đạo này vẫn duy trì tập luyện với cường độ cao để sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào.

BTC V.League 2020 sẽ cho phép các CLB đăng ký cầu thủ mới từ ngày 21/7 khi TTCN giữa mùa bắt đầu. Trong màu áo HAGL, Anh Đức không mặc áo số 11 như thường lệ mà anh sẽ chọn số 61 (tượng trưng cho quê hương Bình Dương).

Theo dõi Sports442 trên