sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đã qua tuổi thanh xuân, Xuân Trường khuyên lứa đàn em 'làm trái lời' bầu Đức

Thứ ba, 09/03/2021 13:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nếu như bầu Đức tuyên bố HAGL đá cho vui thì Xuân Trường lại hy vọng lứa cầu thủ trẻ sẽ không phải chật vật trụ hạng như đàn anh.

Trong buổi sự kiện của HAGL tại TP.HCM vào sáng ngày 9/3, Xuân Trường đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn: “Chúng tôi đều đã 26-27 tuổi, cũng qua tuổi thanh xuân rồi cho nên tin tưởng sẽ có một mùa giải khởi sắc hơn, khi chín chắn, trưởng thành hơn. Tôi hy vọng lứa cầu thủ sau như Dụng Quang Nho sẽ không chật vật như chúng tôi nữa”.

Lứa cầu thủ khi ấy gồm những Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng,... đã được bầu Đức đôn lên để chinh chiến tại V-League 2015. Đã có 6 trong 7 mùa bóng mà HAGL đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Ở mùa giải trước, đội bóng phố Núi may mắn lọt vào Top 8 để đua vô địch thế nhưng ở giai đoạn 2, họ thi đấu tệ hại và liên tục để bại trận.

sau-alaves-toi-luot-valencia-qua copy

Đồng tình với người bạn thân, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đưa ra ý kiến tương đồng với Xuân Trường. Anh tin tưởng đội nhà sẽ có một mùa bóng thành công hơn. Và trong tương lai, lứa thế hệ cầu thủ 2000 như Dụng Quang Nho, Nguyễn Duy Kiên... sẽ đạt được nhiều thành công hơn.

Còn Công Phượng nhấn mạnh muốn cùng các đồng đội hướng đến thành công cao nhất tại V-League: “Mùa này, hầu hết cầu thủ được HAGL cho mượn đã trở về. HLV trưởng Kiatisak cũng là cựu cầu thủ của đội. Bản thân chúng tôi cũng đã trưởng thành, học hỏi được nhiều kinh nghiệm nên toàn đội hy vọng sẽ đạt thành tích tốt nhất”.

Xem thêm:

Xuân Trường hoá niềm tự hào của bầu Đức

Xuân Trường làm điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên