sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Ngoại binh chất lượng từng thi đấu ở cúp C1 châu Âu sẵn sàng hội quân cùng Viettel FC chinh phục V League

Thứ hai, 08/03/2021 14:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Với những khởi đầu không tốt tại V-League năm nay, Viettel quyết tăng cường hàng công bằng việc đưa thêm một tiền đạo ngoại binh về đội bóng.

Ở mùa giải 2021, Viettel đang có thành tích đáng thật vọng với 1 điểm sau 2 vòng đấu. Để củng cố hàng công, Viettel đã quyết định chiêu mộ tiền đạo Brazil  Bruno Oliveira De Matos.

Trên thực tế, bản hợp đồng giữa 2 bên đã được hoàn thành từ cuối tháng 1. Bản thân tiền đạo này cũng đã được đăng ký bổ sung vào danh sách đăng ký thi đấu thay trung vệ Luiz. Tuy nhiên hiện tại tiền đạo Brazil chưa thể hội quân cùng Viettel do không có các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam.

Theo kế hoạch, Bruno Matos sẽ đến Việt Nam trong ít ngày tới và thực hiện cách ly 14 ngày. Sau đó, cầu thủ người Brazil sẽ chính thức bước vào tập luyện, làm quen với đội bóng mới. Nhiều khả năng phải đến đầu tháng 4, tân binh Matos mới có thể ra mắt trong màu áo Viettel.

Tiền đạo người Brazil sinh năm 1990 đã từng nhiều lần tham dự UAEC Champions League cùng Red Star Belgrade tuy nhiên đều không thể trụ lại quá lâu. Đội bóng gần nhất mà cầu thủ này khoác áo là Madura United thuộc giải VĐQG Indonesia.

Ngoài bộ ba tiền đạo Brazil gồm Pedro, Caique và Bruno Matos, Viettel cũng đã có sự phục vụ của tiền vệ người Uzbekistan là Abdumuminov- cầu thủ này sinh ngày 09/02/1993, cao 1m85, vị trí sở trường tiền vệ trung tâm. Anh là thành viên các cấp đội tuyển Uzbekistan từ năm 2012.

>>> Viettel FC chính thức công bố logo đậm đà "chất lính", bất ngờ với ý nghĩa ẩn dụ sâu sắc phía sau

Theo dõi Sports442 trên