sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lo ngại đội bóng châu Âu 'dòm ngó', bầu Hiển nhanh chóng 'trói chân' trụ cột đội bóng

Thứ tư, 10/03/2021 14:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đội chủ sân Hàng Đẫy được cho là đang rất tích cực để có thể giữ chân tiền vệ Nguyễn Quang Hải bằng bản hợp đồng dài hạn.

Trong thời gian vừa qua, thông tin CLB hàng đầu châu Âu Valencia để mắt đến Quang Hải được báo chí đưa tin rầm rộ và đang nhận được sực chú ý theo dõi của người hâm mộ.

Thương vụ này được quan tâm đặc biệt khi tiền vệ Quang Hải càng được đẩy lên cao khi thái tử người Malaysia ohor Darul Ta'zim đang có ý định mua lại CLB Valencia từ người bạn thân là tỷ phú Peter Lim (người Singapore).

Và để chấm dứt tin đồn Quang Hải sang châu Âu thi đấu cùng việc làm rõ tương lai của Quang Hải thì mới đây, CLB Hà Nội được cho là đang lên kế hoạch để 'trói chân' tài năng sáng giá nhất của họ bằng một bản hợp đồng dài hạn.

sau-alaves-toi-luot-valencia-qua copy
Quang Hải sắp ký bản hợp đồng dài hạn với Hà Nội FC??

Hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có những bước để đảm bảo cho tương lai của Quang Hải, để anh có thể yên tâm thi đấu lại không không triệt tiêu đi mong muốn xuất ngoại của mình.

Quang Hải dù mới 24 tuổi song anh được xem như biểu tượng của đội bóng Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, việc bầu Hiển cùng lãnh đạo đội bóng Thủ đô muốn giữ chân cầu thủ này cũng là điều dễ hiểu. Trong quá khứ, đã không ít lần CLB Hà Nội tiết lộ về tham vọng xuất ngoại của Quang Hải.

Sau một tháng rưỡi tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2021 sẽ trở lại vào ngày 13 và 14/3 bằng 5 cặp đấu bù vòng 3. Quang Hải và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, gặp CLB Hải Phòng. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn giữa hai đội bóng mang đầy duyên nợ.

Xem thêm:

Quang Hải bất ngờ dính vận đen đủi không thể ra sân

Theo dõi Sports442 trên