sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Không ngán bất cứ đối thủ nào", Tuấn Anh khẳng định sẽ làm hết mình vì HAGL

Thứ tư, 10/03/2021 11:17 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dẫu chưa được thi đấu phút nào ở HAGL trong mùa giải V League 2021, Tuấn Anh vẫn khẳng định quyết tâm của bản thân để giúp HAGL đạt được thành tích tốt nhất.

Tiền vệ người Thái Bình vẫn chưa được thi đấu phút nào cho HAGL dưới thời HLV mới do vấn đề về thể lực. Ở trận ra quân với Sài Gòn, Tuấn Anh gặp vấn đề về dạ dày, sau đó HAGL thua 1-0 trên sân khách. Ở trận 2, Tuấn Anh từ chối ra sân và HAGL thắng 2-1 trước SLNA. Nguyên nhân là do tiền vệ Tuấn Anh gặp một chấn thương nhỏ và chưa sẵn sàng cho trận đấu.

Tuấn Anh chưa thi đấu ở V league 2021.

Nhiều NHM hy vọng rằng HLV Kiatisuk sẽ ra sân trong trận đấu tiếp đón Bình Định. Chia sẻ về 2 trận đấu vắng mặt vừa qua, Tuấn Anh buồn bã: "Thú thực tôi chưa đóng góp gì cho CLB nên muốn đóng góp và thành tích chung nhiều hơn. Năm nay HAGL có sự chuẩn bị đầu tư kĩ càng hơn. Các cầu thủ đều có sự chín chắn hơn. Thời gian vừa qua quý báu với HLV trưởng và HAGL. Chúng tôi cố gắng thực hiện theo yêu cầu của HLV, có những cái hiểu được có những cái cần thêm thời gian để cải thiện."

Đợt Tết Nguyên Đán vừa qua, Tuấn Anh đã nỗ lực hoàn thành giáo án từ xa của HLV Kiatisuk. Anh mong muốn bản thân sớm hồi phục và trở lại thi đấu.

 tuan anh hagl
Tuấn Anh khẳng định không sợ bất cứ đối thủ nào tại V League

"Thời gian vừa qua là quãng nghỉ tuyệt vời cho HLV Kiatisuk và HAGL. Chúng tôi cố gắng làm theo hướng dẫn của HLV trưởng. Có những cái cần thêm thời gian để cải thiện," Tuấn Anh chia sẻ với Zing.

Trước trận đấu với Bình Định vào ngày 13/3 tới đây, Tuấn Anh khẳng định 'không ngại bất cứ đối thủ nào'. Triết lý của Tuấn Anh à giữ tinh thần thi đấu xuyên suốt mùa bóng. Anh cũng hy vọng sẽ khiến khán giải hài lòng với lối chơi ban bật và phối hợp nhỏ. 

>>> Bị đồng đội đăng ảnh 'troll', Tuấn Anh 'khóc ra tiếng mán' chê ảnh phản cảm

>>>  5 bí mật của Choi Ju Young- “thần y” của ĐT Việt Nam: Cứu vãn sự nghiệp của Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên