sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo: 'Tâm lý tuyển thủ Việt Nam có chút không ổn định'

Thứ bảy, 29/05/2021 08:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam tại Dubai (UAE), HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển thủ Việt Nam vướng phải một số vấn đề về tâm lý.

Tuyển Việt Nam đang bước vào ngày thứ 2 trong hành trình chinh phục vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE.  HLV Park Hang Seo đã có lần đầu tiên trả lời phỏng vấn báo giới.

Ông cho biết: “Hiện tại, đội tuyển Việt Nam không có khó khăn gì lớn. Vấn đề về dịch Covid-19 thì ngay ở Việt Nam, các cầu thủ đã tập luyện và sinh hoạt ở môi trường hạn chế giao tiếp bên ngoài”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận: “Tâm lý cầu thủ có chút không ổn định. Đội tuyển Việt Nam không có chấn thương nghiêm trọng.

Hiện tại đội chỉ gặp một vài ca chấn thương ở mức độ không phức tạp. Từ nay đến khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra còn khoảng vài ngày nữa, tôi hy vọng không có vấn đề gì xảy ra”.

ParkPV285660

Ông Park nói tiếp: “Khi ở Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã tiêm vaccine 2 đợt. Đội tuyển thực hiện theo quy tắc của Chính phủ. Họ gặp gia đình cũng ở không gian hạn chế.

Để giải quyết sự bí bách trong sinh hoạt, tập luyện ở thời điểm này, chúng tôi đã lựa chọn bóng bàn để họ giải trí. Cũng phải cảm ơn các cầu thủ bởi họ đã chuẩn bị tâm lý tốt, khắc phục khó khăn.

Còn ở UAE, khách sạn tại đây khá rộng nên tiện cho việc đi lại. Tâm lý các cầu thủ cũng đã tốt lên rất nhiều”.

ĐTQG Việt Nam sẽ tập luyện từ nay đến khi bước vào 3 trận chính thức còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với các đối thủ lần lượt là Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Đội sẽ có trận giao hữu vào ngày 31/5 gặp Jordan.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo bất lực vì không theo nổi học trò

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tiết lộ cơ hội đá chính của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên