sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái Lan gọi ĐT Việt Nam là "số một Đông Nam Á", đặt niềm tin tại UAE

Thứ sáu, 28/05/2021 09:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngay sau khi ĐT Việt Nam đặt chân đến UAE, truyền thông Thái Lan đã có bài viết về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngày 26/5, ĐT Việt Nam đã chính thức rời Hà Nội để tới UAE chinh chiến tại Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo chính là những người có mặt muộn nhất trong khi Malaysia, Indonesia và Thái Lan đều đã đến UAE từ trước.

Mặc dù vậy, những đối thủ của ĐT Việt Nam đều nhận tin không vui khi đều để thua trong các trận giao hữu trước Kuwait, Afghanistan và Oman. Phải đến ngày 31/5, ĐT Việt Nam mới có trận giao hữu duy nhất của mình gặp ĐT Jordan.

dt-viet-nam-uae
ĐT Việt Nam đã có buổi tập tại UAE

Ngay sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo đặt chân đến UAE, truyền thông Thái Lan đã có một bài viết về sự xuất hiện này. Theo đó, Siam Sport chạy dòng tít: "Đội tuyển số một Đông Nam Á đã đến UAE! Việt Nam sẵn sàng vượt qua vòng loại World Cup".

Hãng tin Thái Lan nhận định: "ĐTQG Việt Nam đã đến UAE. Trước khi ba trận đấu cuối cùng diễn ra, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5. Đến ngày 07/6, Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia. Nếu giành được 3 điểm trong trận đấu này, Việt Nam gần như chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp dù trước mắt họ là trận đấu với Malaysia và UAE.

Những chiến binh sao vàng được đánh giá là may mắn ở lịch thi đấu khi họ sẽ đá muộn hơn bốn đội còn lại trong bảng. Có được ba điểm trước Indonesia sẽ giúp họ có được tới 14 điểm".

bao-thai-vn
Báo Thái Lan dành lời có cánh cho ĐT Việt Nam

Ngoài ra, truyền thông xứ Chùa Vàng cũng kỳ vọng tuyển Thái Lan sẽ vượt qua khó khăn để lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. HLV Akira Nishino sẽ không có đội hình mạnh nhất cho 3 trận cuối bảng G khi nhiều trụ cột xin rút lui vì nhiều lý do.

Với tuyển Việt Nam, HLV Park cùng các cộng sự đặt mục tiêu giành 6 điểm trong 3 trận trước các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE để lần đầu tiên vào vòng loại cuối cùng một kỳ World Cup.

Xem thêm:

ĐTVN tập buổi đầu tiên ở UAE

Theo dõi Sports442 trên