sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐTQG Việt Nam tập cực nặng, ông Park Hang Seo bất lực vì không theo nổi học trò

Thứ sáu, 28/05/2021 15:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ thực hiện một bài tập khởi động nặng đến nỗi chính bản thân ông cũng không thể theo nổi.

Chiều ngày 27/5/2021, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân Dubai Police Club tại Dubai (UAE) sau khi đặt chân đến đây vào tối ngày 26/5. Sau phần khởi động căng cơ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho các cầu thủ thực hiện bài chạy vòng quanh sân.

Mục đích của HLV Park Hang-seo là thông qua khối lượng vận động như vậy sẽ giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và giải tỏa năng lượng để sớm trở lại với trạng thái thanh thoát.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn tập luyện vào thời điểm 20h cũng nằm trong kế hoạch giúp các cầu thủ điều chỉnh nhịp sinh học và làm quen với khung giờ thi đấu của 3 trận đấu tại Vòng loại World Cup sắp tới.

VN4

Toàn đội được chia thành 2 nhóm, chạy khoảng 10 vòng quanh sân với giới hạn cụ thể về thời gian. Bài tập này rất nặng nên chỉ chạy theo các học trò được một đoạn ngắn thì HLV Park đã bị rớt lại phía sau.

VNPark1

Yêu cầu thể lực là rất lớn, vì vậy mà những Công Phượng hay Văn Hậu cũng mướt hồ hôi với bài tập này. Khi các cầu thủ chuẩn bị chạy đến đoạn rẽ thì HLV Park đã hoàn toàn bị rớt lại. Để rồi cuối cùng thì ông chỉ còn làm nhiệm vụ giám sát chứ không thể chạy cùng các cầu thủ.

VNPark6

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu tổng duyệt với Jordan vào ngày 31/5 tới, trước khi hướng tới 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022

Xem thêm:

Thủ môn ĐT Việt Nam rèn 'vũ khí'

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tiết lộ cơ hội đá chính của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên