sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tiết lộ cơ hội đá chính của Đoàn Văn Hậu

Thứ sáu, 28/05/2021 10:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trưởng đoàn của ĐT Việt Nam, ông Nguyễn Sỹ Hiển mới đây đã lên tiếng tiết lộ về tình trạng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Ở buổi tập chiều ngày 27/5, ĐT Việt Nam có 3 cầu thủ phải tập riêng là Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương. Ngoài những cái tên kể trên, có một cầu thủ cũng đang trong quá trình hồi phục là Đoàn Văn Hậu.

Trong những ngày đầu lên tuyển, cầu thủ này từng phải tập luyện riêng với bác sĩ Choi Ju Young nhưng đã có thể tập cùng cả đội khi đặt chân đến Dubai.

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết BHL ĐT Việt Nam sẽ cân nhắc sử dụng Đoàn Văn Hậu dựa trên tình hình hồi phục: “Văn Hậu không vấn đề gì, chỉ cần thích ứng với điều kiện thi đấu. BHL sẽ theo dõi mức độ để trước khi thi đấu đạt được trạng thái tốt nhất”.

“Những cầu thủ chưa phục hồi tốt, BHL sẽ không sử dụng. Đến ngày thi đấu còn khoảng thời gian gần 12 ngày, Đoàn Văn Hậu sẽ có sự phục hồi tốt”.

v9-1622164021

Cùng với đó, vị trưởng đoàn của ĐT Việt Nam cũng tiết lộ về tinh thần kỷ luật của tuyển Việt Nam đang rất tốt. Đoàn kết là yếu tố đảm bảo chuyên môn, thắng lợi quyết định của đội tuyển Việt Nam.

Ở phần đầu của buổi tập, ba cầu thủ Trần Minh Vương, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng tiếp tục phải tập riêng. Tuy nhiên, đại diện của đội bóng lạc quan cho rằng thời gian còn dài cho cả 3 cầu thủ.

Theo Trưởng đoàn Sỹ Hiển, tình hình sức khỏe của toàn 46 thành viên hoàn toàn khỏe mạnh. Họ đã có kết quả âm tính với Covid-19 vào trưa 27/5. Đội tuyển đang cải thiện chất lượng bữa ăn.

Thầy trò HLV Park Hang-seo còn 7 ngày nữa sẽ bước vào giải đấu chính thức và 10 ngày cho trận đấu đầu tiên gặp Indonesia (7/6). Đội tuyển không phải ra sân trong ngày thi đấu hôm 3/6.

Xem thêm:

Báo Thái Lan gọi ĐT Việt Nam là "số một Đông Nam Á"

Sang UAE 3 trụ cột vẫn tập riêng, ông Park chưa thể có lực lượng mạnh nhất

Theo dõi Sports442 trên