sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

SLNA 'toang' hàng thủ trước trận gặp HAGL, HLV Kiatisak mừng thầm

Thứ năm, 21/01/2021 16:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở trận làm khách trên sân Pleiku sắp tới, hàng thủ SLNA sẽ thiếu vắng đội trưởng Hoàng Văn Khánh do thẻ phạt cùng ngoại binh Igor Jelic chưa thể hồi phục thể lực.

Sông Lam Nghệ An luôn là một đội bóng có hàng thủ chắc chắn hàng đầu V-League ở những mùa giải gần đây. Đội bóng xứ Nghệ luôn tự hào với hàng phòng ngự được chỉ huy bởi đội trưởng Hoàng Văn Khánh và thủ thành Văn Hoàng. Thế nhưng khó khăn đã tới với SLNA sau trận đấu ra quân gặp Bình Định.

Cụ thể, tấm thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận ra quân gặp Bình Định khiến đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị treo giò 2 trận. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng xứ Nghệ sẽ mất đi một tấm lá chắn vững chắc nơi hàng phòng ngự.

slna-gap-ton-that-lon-luc-luong-truoc-ngay-dau-hagl-2
Đội trưởng Hoàng Văn Khánh sẽ không thể có mặt ở trận gặp HAGL

Không có Văn Khánh, SLNA cũng gần như không thể tung tân binh Igor Jelic vào sân vì chưa đảm bảo thể lực. Trung vệ này mới cập bến sân Vinh đầu mùa giải năm nay vừa hoàn thành thời hạn cách ly và chỉ mới có một vài buổi tập cùng đội bóng mới. Anh chưa cho thấy được sự sẵn sàng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, hàng thủ của SLNA còn gặp một vấn đề khác với trường hợp của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Dù có tên trong chuyến hành quân lên phố Núi nhưng Xuân Mạnh đã không thể tập luyện cùng toàn đội những ngày qua với lý do bận công việc cá nhân (làm lễ đính hôn với bạn gái). Dù ít dù nhiều, điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của SLNA cho trận đấu quan trọng này.

Ở chiều ngược lại, HAGL đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Bộ đôi Tuấn Anh, Hồng Duy đã đạt thể trạng tốt nhất sau khi vắng mặt ở vòng đấu đầu tiên vì vấn đề ở dạ dày. Văn Thanh cũng đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, bất chấp một vài nghi ngại về sức khỏe trước đó. HLV Kiatisak rõ ràng đang có rất nhiều lợi thế về mặt lực lượng trước đội khách đến từ Nghệ An.

VIDEO: Sau buổi tập, HLV Kiatisak than lạnh, Công Phượng được fan HAGL tặng bánh sinh nhật

Theo dõi Sports442 trên