sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Malaysia gấp rút tập trung sớm 2 tháng trước khi tái đấu Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ năm, 21/01/2021 19:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cùng tuyển Malaysia sẽ có 1 đợt tập trung vào tháng 2, để chuẩn bị cho 2 trận gặp UAE, tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ hội quân từ ngày 15/1 đến 26/1 tại trụ sở LĐBĐ Malaysia. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị huỷ bỏ do hạn chế đi lại giữa các bang ở Malaysia.

Điều này khiến Malaysia có nguy cơ không thể rèn quân trước khi VL World Cup 2022 trở lại vào tháng 3 năm nay. Vừa qua, Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia sẽ cho phép tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo của VL World Cup 2022 nhưng phải đảm bảo tuân thủ những quy tắc phòng chống dịch.

Tuyen-Malaysia-Dau-T

Theo đó, ĐT Malaysia sẽ được tập trung cách ly tại trụ sở thể thao tại Bukit Jalil. Chia sẻ với báo giới, HLV Tan Cheng Hoe cho biết:

"Hiện tại, chúng tôi chưa thể cho biết lịch hội quân cụ thể, nhưng nhiều khả năng ĐT Malaysia sẽ hội quân vào tháng 2. Tôi vô cùng biết ơn bộ trưởng đã cho phép chúng tôi được tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ an toàn cho các cầu thủ và quan chức."

Dự kiến, ĐT Malaysia sẽ gặp UAE trên sân khách và tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà. Việc hội quân sớm sẽ giúp ông Tan Cheng Hoe có cái nhìn tổng quan hơn về lực lượng trước khi đối đầu 2 đối thủ rất mạnh trong bảng G là Việt Nam và UAE.

Hiện tại Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, Malaysia đang đứng thứ 2 với 9 điểm. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe hoàn toàn có cơ hội đi tiếp.

Theo dõi Sports442 trên