sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

"Mourinho Việt Nam" đã có phương án để phá hỏng ngày trở lại V.League của Lee Nguyễn

Thứ năm, 21/01/2021 16:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc 2 tuần cách ly, Lee Nguyễn có thể ra sân ở vòng 2 V.League 2021, và có vẻ đối thủ của anh là HL Hà Tĩnh cũng đã sẵn sàng.

TP. HCM có trận sân nhà đầu tiên ở V.League 2021 khi tiếp đón CLB HL Hà Tĩnh. Ở vòng đấu trước, cả 2 đội bóng này đều nhận thất bại và đang hướng tới chiến thắng đầu tiên.

TP HCM Da nang
TP. HCM phải nhận thất bại trước Đà Nẵng ở trận ra quân.

HL Hà Tĩnh để thua ngược Than Quảng Ninh với tỷ số 1-2 khi mà Claudecir sút hỏng 2 quả phạt đền liên tiếp. Đối đầu với TP. HCM trên sân Thống Nhất không phải thử thách dễ dàng, chưa kể việc HLV Mano Polking sẽ chào đón sự xuất hiện của Lee Nguyễn sau 2 tuần cách ly.

Chia sẻ về việc phải đối đầu với siêu sao Lee Nguyễn, HLV Phạm Minh Đức của HL Hà Tĩnh cho biết: "Tôi nghe tin Lee Nguyễn sẽ ra sân ở trận gặp Hà Tĩnh. Tuy nhiên, cậu ấy mới cách ly xong, không biết đá được không. Không biết ở trong khách sạn, cậu ấy đủ dụng cụ tập luyện hay không.

Chúng tôi sẽ có phương án chuẩn bị nếu CLB TP.HCM đưa Lee Nguyễn vào sân. Ban huấn luyện sẽ mổ băng hình Lee Nguyễn chơi bóng ở Mỹ để đưa ra phân tích cho cầu thủ. Hà Tĩnh sẽ thi đấu hết mình chứ không ngại ai cả".

lee-nguyen

Sau khi Claudecir bỏ lỡ 2 quả phạt đền ở trận gặp Than Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức cho biết Phi Sơn sẽ là người được chọn sút penalty cho Hà Tĩnh ở những lần sắp tới. Trận đấu giữa TP. HCM và HL Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/1 trên sân Thống Nhất.

XEM THÊM: Cạnh tranh với 3 thủ môn chất lượng, cơ hội nào nào cho Bùi Tiến Dũng tại TPHCM?

Theo dõi Sports442 trên