sports442.com
Thứ tư, 10/04/2024

Đích thân tân HLV người Đức xác nhận, CLB TP.HCM sở hữu hàng khủng đối đầu Kiatisuk

Thứ sáu, 18/12/2020 11:11 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tân HLV Mano Polking mới đây đã lên tiếng tiết lộ về thương vụ giữa CLB TP.HCM và 'bom tấn' Lee Nguyễn.

CLB TP Hồ Chí Minh cho thấy độ chịu chơi của mình khi đã chiêu mộ thành công Lee Nguyễn. Trong bài phỏng vấn mới đây với Thể thao 247, tân HLV của CLB TP.HCM, ông Mano Polking đích thân xác nhận.

Vị thuyền trường người Đức cho hay, đội bóng đã đạt tất cả những thoả thuận hợp đồng với Lee Nguyễn và cầu thủ này sẽ về khoác áo thi đấu cho đội bóng TPHCM từ mùa giải 2021.

Ông Polking tiết lộ: "Cậu ấy đã là một phần của đội bóng. Đúng là chúng tôi đã chiêu mộ được anh ấy - Lee Nguyễn. Đó là một cầu thủ có kỹ năng tuyệt vời, thuộc hàng top ở giải Mỹ. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Vậy nên, tôi rất hài lòng với bản hợp đồng này".

clb-tphcm-len-tieng-xac-nhan-tiep-tuc-theo-duoi-thuong-vu-lee-nguyen-155600

Cũng theo HLV Mano Polking, ông đã theo dõi Lee Nguyễn từ rất lâu, kể từ khi còn làm việc ở Thái Lan. Thậm chí, vị chiến lược gia người Brazil còn cho biết, ông đã từng muốn đưa Lee Nguyễn đến Bangkok United:

"Tôi đã theo dõi anh ấy từ trước, kể từ khi còn là việc ở Bangkok United. Anh ấy vừa tài năng lại vừa có quốc tịch Việt Nam - phù hợp với 1 suất cầu thủ Đông Nam Á của Thai League.

Đó là lý do tôi đã từng rất muốn được có anh ấy trong đội hình. Tuy nhiên, vì một vài lý do nên tôi không thể có được Lee. Về vấn đề Lee tới TP.HCM, tôi rất vui khi có bản hợp đồng chất lượng như vậy".

123 (1) copy

Cựu cầu thủ của HAGL sẽ thi đấu với tư cách cầu thủ nội vì đã có quốc tịch Việt Nam từ 2011. Dự kiến, ngày 28/12, Lee Nguyễn sẽ bay về Việt Nam sau đó cách ly y tế và hội quân cùng các đồng đội trước khi V-League 2021 khởi tranh ngày 16/1.

Mùa trước, CLB TP HCM cũng theo đổi Lee Nguyễn, nhưng bất thành do anh còn hợp đồng với Inter Miami của David Beckham. Lee Nguyễn sau đó trở lại CLB cũ New England Revolution hồi tháng 9/2020 trong kỳ draft trước mùa giải mới.

Lee Nguyễn sinh năm 1986, từng khoác áo CLB HAGL và Bình Dương từ năm 2009 đến 2011. Sau đó, anh đã về Mỹ thi đấu và được gọi vào ĐTQG nước này. Trở lại V-League, Lee Nguyễn có sẽ dịp đối đầu thầy cũ Kiatisuk. Cả hai từng hợp tác dưới màu áo HAGL ở V-League mùa 2010.

Xem thêm:

CLB TP. HCM chơi lớn với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn

Theo dõi Sports442 trên