sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Loại thủ môn tuyển Thái, HAGL đã "chấm" cho HLV Kiatisak 3 ngoại binh tới từ Hàn Quốc

Thứ bảy, 19/12/2020 17:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin về việc HLV Kiatisak muốn đưa thủ thành Kawin Thamsatchanan về HAGL, tuy nhiên đây là viễn cảnh tương đối khó trở thành sự thật.

Sau khi chia tay 2 ngoại binh Kelly Kester và Chevaughn Walsh, CLB HAGL vẫn chưa chính thức chiêu mộ thêm một cầu thủ ngoại nào. Họ đã thử việc Nguyễn Trung Đại Dương, chân sút nhập tịch năm nay đã 35 tuổi và không ghi được bàn thắng nào ở mùa giải 2020. Mới nhất, truyền thông Thái Lan đưa tin HLV Kiatisak muốn đưa về HAGL thủ môn Kawin Thamsatchanan.

kawin-thai-lan

Tuy nhiên mới đây khi tham dự chương trình truyền hình Mouse Prasabee Bangpakong, Zico Thái đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo quan điểm của HLV Kiatisak, HAGL đang sở hữu những thủ môn chất lượng, từng khoác áo ĐT Việt Nam nên đội bóng không cần bổ sung nhân sự ở vị trí này.

Cùng với đó, tờ Thairath cho biết thủ môn của Consadole Sapporo sẽ trở về Thai league để tìm kiếm cơ hội ra sân, sau 2 mùa giải liên tiếp ngồi dự bị ở giải VĐQG Bỉ và Nhật. Hiện HAGL vẫn đang khá kín tiếng trong việc chiêu mộ ngoại binh cho HLV Kiatisak.

damir-memovic

Ngoại binh duy nhất còn lại ở mùa giải trước là Damir Memovic cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi khi bầu Đức trao toàn quyền quyết định về nhân sự cho HLV Kiatisak. Theo một số nguồn tin, đội chủ sân Pleiku đã bàn bạc với Kiatisak và "chấm" cho ông 3 ngoại binh, 1 trung vệ Hàn Quốc, 1 tiền đạo Brazil. Cầu thủ còn lại chưa được xác định danh tính nhưng cả 3 đều chơi bóng ở K-League ở mùa giải 2020.

Theo kế hoạch, HLV Kiatisuk và trợ lý Bundit Thiabthong (chuyên gia thể lực và vật lý trị liệu) sẽ tới TP.HCM vào tối nay. Cả 2 sẽ thực hiện cách ly 14 ngày và nếu cho kết quả âm tính với Covid-19, Kiatisak sẽ ra mắt các cầu thủ HAGL tại giải đấu Cúp Thiên Long.

Theo dõi Sports442 trên