sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thủ quân B.Bình Dương: "Tôi vẫn cố từng ngày để được thầy Park để ý đến"

Thứ hai, 19/10/2020 08:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau chiến thắng 3-1 của B.Bình Dương trước Sài Gòn FC, tiền vệ Tô Văn Vũ thể hiện khát khao được HLV Park Hang Seo được gọi trở lại đội tuyển thêm lần nữa.

Trận đại chiến vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 giữa Bình Dương và Sài Gòn FC đã kết thúc với tỷ số không tưởng. Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay bất ngờ để thua 3-1 trước 'Cơn lốc miền Đông'.

HLV Park Hang-seo đã đến dự khán và theo dõi những gương mặt chơi nổi trội trong đội hình đội bóng đất Thủ như hậu vệ phải Hồ Tấn Tài hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận được sự chú ý của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Nhưng một cái tên khác, dù âm thầm hơn khi không hiện diện trên bảng tỷ số nhưng vẫn là linh hồn trong lối chơi của B.Bình Dương cũng đã thể hiện dấu ấn của mình, đó là Tô Văn Vũ.

tvv_1

Thủ quân của B.Bình Dương thể hiện khát khao được thầy Park chú ý đến mình thêm một lần nữa: “Tôi vẫn cố gắng từng ngày để được HLV Park Hang Seo để ý. Tôi khát khao được thể hiện mình trong màu áo đội tuyển quốc gia”.

Tiền vệ Tô Văn Vũ từng được HLV Park Hang-seo triệu tập vào khoảng 1 năm về trước. Đó cũng là lần đầu tiên cầu thủ quê Thanh Hoá được trải nghiệm cảm giác 'khoác áo, ăn cơm tuyển' là thế nào. Tuy nhiên do không thể đáp ứng được những yêu cầu cần thiết nên anh đã không được giữ chân lại lâu hơn. Anh phải rời đội tuyển khi dính chấn thương và chưa thể hiện được gì.

to-van-vu-vietnamese-national-football-team-training-session-24-september-2019_176jhu8zj2o3c1ovm3h71rommh

Cách đây một năm, anh từng trải lòng: “Được gọi tập trung, tôi thấy buồn nhiều hơn, vì dính chấn thương và chịu nhiều áp lực. Trong các bài tập thể lực, tôi đã không vượt qua được. Năm lớp 10, tôi bị gãy tay nên bây giờ vẫn còn di chứng, vì vậy tập tạ rất khó.

May là trợ lý Lee young-jin nhận thấy vấn đề, biết được vấn đề nên trao đổi với thầy Park. Sau bữa ăn, thầy gọi tôi ở lại. Thầy nói tôi bị chấn thương thì nên ở lại để chữa trị cho khỏi, rồi sau này có cơ hội sẽ lên để thử sức.

Cuộc nói chuyện chưa đầy 10 phút đã làm tôi thay đổi suy nghĩ của mình. Lúc đầu tôi đã nghĩ quẩn vì sợ không tập được. Và tôi đã ở lại, điều đó là rất đúng. Tôi cảm ơn thầy Park rất nhiều, thầy đã truyền động lực, cảm hứng cho tôi”. 

to-van-vu-van-giu-nhiet-huyet-duoc-len-tuyen-viet-nam-1

Đã hơn 1 năm sau lần đầu được triệu tập ấy, Văn Vũ vẫn giữ nguyên vẹn khát khao được cống hiến cho ĐT Quốc gia. Từ nay đến khi đợt tập trung dự kiến vào tháng sau của ĐTQG Việt Nam, Văn Vũ có thể chơi 5 trận đấu nữa. Và nếu thể hiện tốt, chưa biết chừng, ông Park sẽ lại mở ra cơ hội cho chàng trai luôn nỗ lực vượt qua khó khăn của số phận.

Xem thêm:

Cầu thủ nhập tịch hứa sẽ giúp Indonesia chiếm ngôi vương của Việt Nam

Công Phượng bất ngờ nhận cú đúp giải thưởng

VIDEO: Tô Văn Vũ và màn trình diễn thượng hạng trước Hải Phòng

Theo dõi Sports442 trên