sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CLB Hà Nội tiếp tục tổn thất lực lượng sau trận thắng HAGL

Chủ nhật, 18/10/2020 14:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm đang rất đau đầu về vấn đề nhân sự của CLB Hà Nội khi họ liên tiếp đón nhận những tổn thất vì nhiều lý do.

Sau khi không có được phong độ quá tốt ở giai đoạn 1 của V.League 2020 thì CLB Hà Nội đang thực sự trở lại đường đua vô địch khi có chiến thắng trước những đội bóng kình địch như CLB TP.HCM hay HAGL. Việc đè bẹp đội bóng phố Núi ngay tại sân Pleiku với 4 bàn không gỡ một lần nữa khẳng định sức mạnh vượt trội của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Trên BXH V.Legue lúc này, CLB Hà Nội chỉ còn kém hai đội đầu bảng là Sài Gòn và Viettel lần lượt 1 và 2 điểm. Cơ hội để leo lên vị trí dẫn đầu của đội bóng thủ đô là rất lớn khi ở vòng đấu thứ 3 của giai đoạn 2, họ chỉ phải đối đầu với HL Hà Tĩnh. Tuy nhiên, khó khăn với HLV Chu Đình Nghiêm lúc này chính là vấn đề lực lượng.

bui-hoang-viet-anh-clb-ha-noi

Từ đầu mùa giải tới giờ, chưa khi nào CLB Hà Nội có cho mình đủ binh hùng tướng mạnh và ở trận đấu tới cũng vậy. Thẻ vàng trong cuộc đối đầu với HAGL đã là tấm thẻ thứ 3 mà hậu vệ Lê Văn Xuân phải nhận và anh sẽ bị treo giò một trận theo quy định của ban tổ chức. 

Việc thiếu vắng Lê Văn Xuân sẽ khiến hàng thủ của CLB Hà Nội rơi vào cảnh "không còn ai để thay". Những trụ cột như Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh đang thuộc diện chấn thương dài hạn. Đã những trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm phải kéo Đức Huy về để đá hậu vệ biên.

doan-van-hau-le-van-xuan

Rất may là ở mùa giải năm nay Lê Văn Xuân đã trưởng thành vượt bậc và tạo được niềm tin mỗi khi có cơ hội ra sân. Dù chưa thể đạt được đến trình độ của Văn Hậu nhưng những gì mà cầu thủ mang áo số 45 thể hiện cũng là rất đáng khích lệ.

Với việc Văn Xuân không thể thi đấu, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải sử dụng một cầu thủ trẻ khác là Đặng Văn Tới. Trước đó, chiến lược gia người Thanh Hóa cũng đã xác nhận chấn thương của Văn Hậu phức tạp hơn dự kiến ban đầu và chưa rõ thời điểm cầu thủ 21 tuổi trở lại sân cỏ.

Xem thêm:

VIDEO: Quang Hải đi bóng qua 5 cầu thủ HAGL
Theo dõi Sports442 trên