sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tỏ lòng ngưỡng mộ ông Park, 'Messi Lào' đặt cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam ở VL World Cup

Thứ ba, 11/05/2021 20:46 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tuyển thủ Soukaphone Vongchiengkham của ĐT Lào khẳng định tình cảm dành cho ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Trong lần trao đổi mới đây với Soha, cầu thủ được mệnh danh là Messi Lào thừa nhận luôn ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam. Cùng với đó, Soukaphone Vongchiengkham tiết lộ rằng bản thân rất quý mến HLV trưởng của ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo.

Anh cho hay: "Tôi có nhiều thời gian chơi ở Thái Lan nhưng tôi rất thích HLV Park Hang-seo. Ông ấy đã góp phần nâng tầm tuyển Việt Nam, giúp các bạn trở thành một đội bóng mạnh như bây giờ.

photo1616559530206-1616559530429 copy

Tôi khâm phục những gì ông Park đã làm được. Và tôi tin một ngày không xa ông ấy có thể đưa Việt Nam đến World Cup. Ngoài ra, tôi rất thích bầu không khí cổ vũ bóng đá ở Việt Nam. Các hội cổ động viên luôn thể hiện tình cảm mãnh liệt và tiếp sức rất nhiều cho đội bóng".

Tiền đạo sinh năm 1992 cũng đem hy vọng có thể thi đấu tại V-League. Anh luôn sẵn sàng nếu có cơ hội.  "Messi Lào" nói thêm:

"Tôi yêu thích tuyển Việt Nam và dành sự yêu thích cho tất cả các cầu thủ. Ai cũng đều nỗ lực rất nhiều để có được cơ hội khoác áo ĐTQG. Ở vòng loại World Cup 2022 sắp tôi, tôi sẽ cổ vũ cho ĐT Việt Nam giành chiến thắng".

Xem thêm:

Messi Lào vẫn tin đại diện Việt Nam có thể làm nên kỳ tích

Messi' Lào khao khát được chơi cho HAGL, sát cánh cùng Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên