sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Công Phượng ra tay, bầu Đức sẽ có được sự phục của Đức Chinh với giá '0 đồng'

Thứ ba, 11/05/2021 16:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Công Phượng sẽ một lần nữa đảm nhiệm nhiệm vụ quan trọng, đưa cầu thủ chất lượng về HAGL như cách anh đã làm với Hữu Tuấn và Tuấn Linh?

Tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Đà Nẵng khi mùa giải này kết thúc. Nếu như đội bóng sông Hàn không thể tiếp tục ra hạn, anh sẽ ra đi theo dạng tự do.

Điều này đồng nghĩa với việc, CLB nào đang mong muốn có sự phục vụ của Đức Chinh sẽ không tốn một đồng phí chuyển nhượng nào (mà chỉ phải trả phí lót tay cho cầu thủ này).

Với việc từ chối gia hạn với Đà Nẵng rõ ràng là đội thái cho thấy chàng tiền đạo này đã có tính toán mới cho chặng đường tiếp theo của mình. Đối với các đội bóng khác, đây cũng là cơ hội cực tốt để có thể 'ngỏ lời với Đức Chinh, trong đó phải kể đến HAGL.

Dưới thời HLV Kiatisak, đội hình 1 của HAGL đang cho thấy sự đồng đều với hàng thủ chắc chắn, hàng công sắc bén. Ở thời điểm hiện tại, hiếm có đội nào có được sự nhất quán như HAGL của Zico Thái. 

Đặc biệt, hàng công của đội chủ sân Pleiku ở mùa giải năm nay đã góp phần quan trọng giúp HAGL bay cao với ngôi vị đầu bảng. Hai trong số bốn cầu thủ nơi hàng phòng ngự đều được Công Phượng "dụ dỗ" về với HAGL. 

do-duy-manh-19280170 copy

Đó là trường hợp của trung vệ Hữu Tuấn và thủ môn Huỳnh Tấn Linh. Với mối quan hệ tốt khi còn thi đấu tại TP.HCM, anh đã đưa Hữu Tuấn gia nhập HAGL. Trong khi đó, chính Tuấn Linh thừa nhận, Công Phượng là một trong những lý do khiến anh quyết định cập bến sân Pleiku.

Với Đức Chinh, người hâm mộ cũng kỳ vọng Công Phượng có thể làm điều gì đó để mang chân sút của SHB Đà Nẵng về với phố Núi. Khỏi phải nói ai cũng biết mối quan hệ cực kỳ thân thiết của 2 cầu thủ này.

Cả 2 thường xuyên thi đấu và chinh chiến cùng nhau nhiều năm, qua nhiều giải đấu, từ cấp độ U23 cho đến ĐTQG Việt Nam. Chính tiền đạo Đức Chinh cũng thừa nhận anh có mối quan hệ thân thiết với cả Công Phượng hay Văn Thanh, nếu phải chọn người thân nhất thì câu trả lời đó là Công Phượng.

Rõ ràng, nếu Công Phượng trổ tài "ngoại giao" với Đức Chinh, nhiều khả năng tiền đạo của SHB Đà Nẵng sẽ cân nhắc về lựa chọn tới với HAGL.

Sự có mặt của Đức Chinh cũng sẽ khiến HLV Kiatisak nâng cấp hàng công của mình. Mục tiêu vô địch của đội bóng phố Núi còn đó, sẽ rất khó để bầu Đức khó lòng bỏ qua. Nhất là khi Đức Chinh có giá '0 đồng'.

Xem thêm:

Hà Đức Chinh từ chối gia hạn với Đà Nẵng, chờ bầu Đức đưa về HAGL?

Cầu thủ HAGL nhận được sự ưu ái của ông Park, thầy Đức Chinh tiếc cho học trò

Theo dõi Sports442 trên