sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Day dứt về Anh Khoa, Quế Ngọc Hải khẳng định 'lò' SLNA không dạy cầu thủ đá láo

Thứ ba, 11/05/2021 17:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định lò đào tạo SLNA không dạy cầu thủ của mình chơi xấu xí, đó không phải 'đặc sản' mà nhiều người vẫn nghĩ.

Trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup, thủ quân của ĐTQG- Quế Ngọc Hải đã có cuộc trao đổi với VNE, tại đây anh đã khẳng định rằng, 'lò' Nghệ An không dạy cầu thủ chơi rắn, đá xấu và đổ lỗi.

"Không bao giờ các thầy dạy chúng tôi đá xấu. Các thầy không cổ suý cầu thủ đá láo. Bóng đá có những khoảnh khắc diễn ra chớp nhoáng mà bản thân cầu thủ không làm được điều mình mong muốn. Không có cầu thủ nào trong suy nghĩ muốn đá xấu cả."

Theo Quế Ngọc Hải, đó không phải là đại diện tính cách của một địa phương. Trong bóng đá việc không kịp kiểm soát luôn xuất hiện với các cầu thủ. Và rồi, cầu thủ xứ Nghệ đã đưa ra dẫn chứng từ chính câu chuyện của bản thân mình:

"Tôi đã vấp phải một câu chuyện như thế trong cuộc đời, khi mới 21 tuổi. Tình huống đấy diễn ra quá nhanh. Tôi chỉ muốn trái bóng đi hết đường biên ngang nhưng lại làm Anh Khoa của Đà Nẵng gặp chấn thương đáng tiếc.

photo1616559530206-1616559530429
Quế Ngọc Hải khẳng định lò Nghệ An không dạy cầu thủ đá láo

Bóng đá chỉ trong vài tích tắc mà thay đổi khôn lường. Đó là vấp ngã lớn trong sự nghiệp của tôi. Dư luận khi ấy rất kinh khủng. Tôi chỉ muốn làm tất cả mọi thứ để khắc phục tai nạn ấy.

Rồi sau này khi trải qua và vượt qua nó, tôi thấm thía một câu nói của chú Hữu Thắng, đó là "Cuộc sống của một người đàn ông có lúc phải trải qua những khoảnh khắc tồi tệ. Nhưng làm thế nào để vượt qua nó và trưởng thành hơn mới thể hiện được bản lĩnh của người đàn ông ấy".

Câu chuyện va chạm với Anh Khoa có lẽ là 'cú sốc' lớn nhất trong đời sự nghiệp đối với Quế Ngọc Hải. Cho đến bây giờ, trung vệ xứ Nghệ thừa nhận vẫn chưa nguôi ngoai.

Xem thêm:

Quế Hải vừa cổ vũ HAGL, vừa nghĩ cách 'bắt chết' Văn Toàn, Công Phượng

SLNA đứng trước nguy cơ xuống hạng, Chủ tịch cùng HLV trưởng lần lượt từ chức

Theo dõi Sports442 trên