sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ môn Y Êli Niê dính chấn thương nặng 3 tháng mà không hề được chữa trị

Thứ hai, 07/09/2020 15:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù rất lo lắng cho chấn thương mình gặp phải nhưng trò cưng của HLV Park Hang Seo đành bất lực, không thể chữa trị dứt điểm.

Theo Thể thao TP.HCM đưa tin chiều ngày 7/9, thủ môn Y Êli Niê dính chấn thương nặng từ tháng 6 nhưng đến nay đã 3 tháng mà chưa thể bình bình phục. Thủ thành người Buôn Mê Thuật không giấu được sự buồn bã:

"Tôi không được ai chỉ cho cách chữa trị như thế nào. CLB Đăk Lăk có hỗ trợ tôi đi khám ở các bệnh viện địa phương. Suốt thời gian qua tôi chỉ biết ngâm chân vào đá và muối hột theo một số lời khuyên, thực sự cũng rất lo cho chấn thương này nhưng cũng đành chịu".

anh-chot-tr-14-1588946650951330716541
Y Êli NiÊ dính chấn thương nặng mà không được điều trị đúng cách

Y Êli Niê gặp phải tương đối phức tạp, theo kết quả chẩn đoán của các bác sỹ và kết luận qua hình ảnh phim chụp, Y Êli Niê bị dập phù nề tủy xương sên, gót. Trước đó, cầu thủ này còn gặp đa chấn thương như vỡ bong xương, dập gân duỗi các ngón,...

Thủ môn sinh năm 2001 chia sẻ: "Đến thời điểm này tôi vẫn rất đau, thèm ra sân tập nhưng bản thân không dám. Nhưng tôi không thể làm gì khác ở thời điểm này, vẫn chỉ biết chờ đợi thôi."

Y Êli NiÊ từng là thủ môn số một của đội U18, U19 Việt Nam trước đây. Anh được HLV Park Hang Seo đánh giá cao và được triệu tập lên đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.

Tại vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan hồi tháng 1, anh được HLV Park Hang-seo gọi vào đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng không thi đấu trận nào.

Y_Eli_Nie_zing
Y Êli Niê là thủ môn được đánh giá là có tương lai và tiềm năng phát triển trong tương lai. Ảnh: Zing

Tuy nhiên, thủ môn người dân tộc Ê đê cũng gặp những rắc rối trong sự nghiệp. Anh bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam ra án phạt cấm thi đấu 2 trận do lỗi "thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng" trong trận đấu giữa U19 Đăk Lăk và U19 Bình Định hôm 5/6 tại sân Hàm Rồng 5, Gia Lai.

Y Êli Niê phát bóng trúng chân tiền đạo đối phương ở phút bù giờ dẫn đến việc đội nhà bị rút ngắn tỉ số xuống còn 2-6. Thủ môn trẻ phân trần: "Tôi dám khẳng định rằng mình đã mắc sai lầm đó là phát bóng lỗi dẫn đến bàn thua, chứ không có chuyện tiêu cực nào.

Từng có thời gian tôi ra đường bị nhiều người nhìn với ánh mắt thiếu thiện cảm, nghi ngờ là có hành vi tương tự như việc bán độ. Thực sự tôi rất buồn và đó là chuỗi ngày quá đen tối với bản thân"

Theo dõi Sports442 trên