sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Quang Hải lần đầu chia sẻ về dự định xuất ngoại

Thứ hai, 31/08/2020 17:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tự tin sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất, cùng với đó là những lời bộc bạch của anh về giấc mơ ra nước ngoài thi đấu.

Mới đây ngôi sao của Hà Nội FC đã có một cuộc trò chuyện với báo giới. Vấn đề được đặt ra nhiều nhất là phong độ thi đấu của Quang Hải trong thời gian qua, khi anh liên tục gặp chấn thương và những vấn đề về sức khỏe.

“Vừa qua, tôi gặp một số chấn thương và bị ốm. Hiện tại, tôi đã cảm thấy khỏe lại 100%. Tôi đang cố gắng tập luyện tích cực để các trận đấu sắp tới trong nước có thể lấy lại phong độ, thể lực và khi ĐTQG tập trung sẽ đáp ứng được yêu cầu của BHL”, tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

Quang-Hai-01
Quang Hải đang lấy lại phong độ

Kể từ đầu mùa giải V-League 2020, Quang Hải đã có 7 lần ra sân và chưa ghi được bàn nào.

CLB Hà Nội mới đón Văn Hậu trở về từ Hà Lan, nhiều câu hỏi được đặt ra về tương lai của Quang Hải. Được biết, đã có nhiều đội bóng nước ngoài có ý định mời cầu thủ 23 tuổi này, thế nhưng anh vẫn quyết định ở lại cống hiến cho đội bóng thủ đô.

“Tôi luôn có ước mơ sẽ ra nước ngoài chơi bóng, nhưng hiện tại tôi cần tập trung cho mục tiêu trước mắt. Tôi muốn đi rất nhiều nơi. Nhưng tôi phải tính toán kỹ. Nếu đi thì tôi phải được chơi bóng, được phát triển. Lúc này, tôi chưa xác định sẽ đi đâu cả”, Quang Hải bộc bạch.

instat-chung-minh-quang-hai-van-choi-cuc-tot-o-v-league-20201597084391

Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 chuyến làm khách trên sân của Malaysia và UAE, trước khi khép lại vòng loại bằng cuộc tiếp đón Indonesia. Khi được hỏi về cơ hội giành vé trực tiếp lọt vào vòng loại cuối của World Cup 2022 - khu vực châu Á, Quang Hải nói:

“Tôi nghĩ chúng ta phải tính toán kỹ lưỡng từng trận. Việt Nam có 2 trận đấu trên sân khách nên toàn đội cần phải cẩn trọng. Theo suy nghĩ của tôi, trận đấu then chốt nhất của Việt Nam là chuyến làm khách trên sân của Malaysia”.

Xem thêm:

>>Văn Lâm khát khao thực hiện giấc mơ World Cup cùng tuyển Việt Nam

>>Đoàn Văn Hậu: "Tôi đang thực sự nhớ mùi cỏ"

VIDEO: Đường cong mỹ miều của Quang Hải giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Theo dõi Sports442 trên