sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Malaysia: 'Đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam mà không cần dùng tới lối đá bạo lực'

Thứ năm, 10/06/2021 11:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Phải đối đầu với đội bóng đang đứng đầu bảng là ĐT Việt Nam song truyền thông Malaysia tỏ ra lạc quan về cơ hội chiến thắng của đội nhà.

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia, vào hôm 11 tới đây, đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ có trận đấu đón tiếp Malaysia.

Dù phải đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn, báo giới nước này đã bày tỏ sự lo lắng cho đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe. Tuy nhiên, họ vẫn đặt niềm tin khi cho rằng “Hổ Malay” sẽ không cần sử dụng lối đá thô bạo để cản bước Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Cây viết Avineshwaran Taharumalengam của tờ The Star nhận định: “Tôi tin tuyển Malaysia sẽ chơi fair-play trước Việt Nam, không việc gì phải sử dụng lối đá hung hãn, bạo lực.

dt-viet-nam-bat-bai-truoc-malaysia-7-nam-qua-52256

Tôi biết đối đầu Việt Nam không dễ dàng, nhưng tôi tin rằng tuyển Malaysia sẽ rút kinh nghiệm từ những trận trước. Đội sẽ phòng ngự tốt hơn. Chính HLV Tan cũng đã nhấn mạnh điều đó với các cầu thủ của mình".

ĐT Malaysia đang thất thế trong việc giành tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang hạ quyết tâm cực cao đánh bại ĐT Việt Nam để nuôi hi vọng đi tiếp. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6.

Xem thêm:

Cầu thủ nhập tịch Malaysia hứa sẽ làm nên chuyện trước Việt Nam

Điều kiện cần và đủ để tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup

Theo dõi Sports442 trên