sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chưa “nuốt trôi” thảm bại, HLV Indonesia đăng đàn “đá xoáy” Việt Nam và trọng tài

Thứ năm, 10/06/2021 10:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Dù trận đấu với Việt Nam đã kết thúc tuy nhiên HLV Indonesia vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận khi đăng đàn chỉ trích trọng tài và ĐTVN.

Trong một bài đăng mới đây nhất trên trang cá nhân Instagram, HLV Indonesia - Shin Tae-yong tiếp tục bày tỏ sự “phẫn nộ” về tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Indonesia với Việt Nam. Mặc dù nhận thất bại toàn diện với tỷ số 0-4 nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng Việt Nam thắng nhờ sự “thiên vị” của các trọng tài.

VIDEO: Bàn thắng "lịch sử" của Campuchia vào lưới "siêu cường" Châu Á 

Cụ thể trên trang cá nhân, HLV Shin Tae-yong đăng tải lại đoạn video được quay từ trên khán đài về tình huống diễn ra ở phút 71. Vị chiến lược gia 72 tuổi một mực khẳng định trong pha hỗn loạn trước khung thành Việt Nam, Duy Mạnh đã phạm lỗi với Egy Maulana và ĐT Indonesia cần được hưởng quả penalty.

INDONESIA-VIETNAM
HLV Shin Tae-yong tiếp tục đăng đàn phản đối các quyết định của trọng tài.

HLV Shin Tae-yong chỉ trích trọng tài: "Trận đấu đã qua 2 ngày rồi, nhưng tôi vẫn thắc mắc tại sao tôi lại bị cảnh cáo? Chẳng lẽ một HLV không được quyền đòi hỏi một quả penalty rõ ràng như thế sao. Tôi cũng không hề chạy ra khỏi khu vực kỹ thuật của Indonesia. Rồi tại sao trọng tài lấp liếm lỗi sai của ông ấy bằng cách phạt thẻ vàng tôi?".

Bất ngờ ở bảng đấu Triều Tiên, tuyển Việt Nam tự dưng sáng cửa đi tiếp

Do đã phải nhận đủ 2 thẻ vàng vì lỗi phản ứng, HLV Shin Tae-yong sẽ không thể trực tiếp cầm quân trong trận đấu giữa Indonesia và UAE sắp tới. Lúc này đội bóng xứ vạn đảo đã chắc chắn bị loại sau 6 lượt trận. Chiến lược gia người Hàn Quốc cần bỏ qua giải đấu lần này để tập trung cho những mục tiêu khác như SEA Games hay hay AFF Cup.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên