sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị CĐV đội nhà doạ nạt, cầu thủ nhập tịch Malaysia hứa sẽ làm nên chuyện trước Việt Nam

Thứ năm, 10/06/2021 10:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Quên đi thất bại trước UAE, tiền đạo nhập tịch gốc Brazil, Guilherme de Paula của Malaysia tuyên bố cứng trước trận đại chiến đối đầu với Việt Nam.

ĐT Malaysia hiện đang xếp thứ 4 trên BXH với 5 điểm và còn tới 2 trận chưa đấu tại vòng loại World Cup 2022. Dù đang kém Việt Nam tới 9 điểm song họ vẫn nuôi hy vọng có thể lật lại thế cờ. 

Ở màn đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo tới đây, 'những chú hổ' đặt ra mục tiêu bắt buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn rời cuộc chơi sớm.

Phát biểu trước thềm màn đọ sức đầy quan trọng này, tiền đạo nhập tịch ĐT Malaysia - Guilherme de Paula cho biết anh sẽ chiến đấu với toàn bộ sức lực để mang về kết quả có lợi cho đội nhà:

"Khi chơi cho tuyển quốc gia, áp lực và sự kỳ vọng là rất lớn. Đặc biệt khi tôi là một trong ba cầu thủ nhập tịch của tuyển Malaysia. Người hâm mộ muốn thấy tôi đóng góp cho đội, tôi biết khả năng của mình và những gì tôi có thể trình diễn.

paula-jpeg-1622801326-7882-1622801365

Mọi người nói những thứ tồi tệ trên mạng xã hội, họ gửi tin nhắn cho tôi mọi lúc vì tôi là người nước ngoài. Tôi sẽ lấy đó làm động lực.

Hãy tin chúng tôi, tôi và đồng đội sẽ chứng minh ở 2 trận còn lại rằng không ai đến đây để du lịch cả. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ từng buổi tập, và chúng tôi thi đấu vì 30 triệu cổ động viên", De Paula tuyên bố.

Cầu thủ nhập tịch gốc Brazil hiện đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ nước nhà vì màn thể hiện kém cỏi trước UAE. Chính vì vậy, ở trận đấu với ĐT Việt Nam, De Paula đang rất khát khao để thể hiện mình.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 7 VL World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al-Maktoum (UAE).

Xem thêm:

Điều kiện cần và đủ để tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup

Chứng kiến Tuấn Anh, Văn Toàn bị triệt hạ, bầu Đức lên tiếng nói lời gan ruột

Theo dõi Sports442 trên