sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Hoàn tất kiểm tra y tế, cựu tuyển thủ sẵn sàng ra mắt CLB Hà Nội

Thứ ba, 21/07/2020 15:41 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Lê Tấn Tài đã có buổi kiểm tra y tế vào sáng nay 21/7. Anh đang quá trình hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập đội bóng Thủ đô.

Sáng nay 21/7, cầu thủ Lê Tấn Tài đã có buổi kiểm tra y tế. Theo đó, CLB Hà Nội thông báo kết quả kiểm tra sơ bộ đều ổn định và đủ điều kiện thi đấu cho đội bóng ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Trước đó vào ngày 20/7, cầu thủ Lê Tấn Tài đã có mặt tại Hà Nội và có buổi làm việc với ban lãnh đạo đội bóng. Đại diện đội bóng Thủ đô cho hay, quá trình đàm phán với cựu danh thủ đã diễn ra thuận lợi và đôi bên đã chuẩn bị đi đến ký kết chính thức.

tantai2

Trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, anh mới chỉ có vỏn vẹn 2 trận đá chính, 4 trận vào sân từ ghế dự bị. Những trận đấu gần đây của đội anh không được đăng ký thi đấu. Việc phải nhường suất đá cho các cầu thủ trẻ khiến Tấn Tài không hài lòng và tuyên bố ra đi để tìm kiếm cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

Tiền vệ Tấn Tài đầu quân cho CLB Hà Nội ở thời điểm này sẽ giúp đội bóng Thủ đô giải quyết vấn đề khủng hoảng về mặt nhân sự. Cùng với đó, kinh nghiệm thi đấu và tài năng của mình, anh sẽ góp phần giúp đội bóng thủ đô hoàn thành mục tiêu ở mùa giải đầy khó khăn.

Theo dõi Sports442 trên