sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Vũ Tiến Thành: "Sài Gòn sẽ bất bại đến hết giai đoạn 1 V.League"

Thứ ba, 21/07/2020 10:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu cùng câu lạc bộ Sài Gòn bất bại đến hết giai đoạn 1 V.League 2020, đồng thời sẽ thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt, máu lửa.

Sau 10 trận đấu của V.League 2020, Sài Gòn FC đang đứng đầu BXH với 22 điểm, bỏ cách đội thứ 2 là Viettel 4 điểm. Họ là đội bóng duy nhất bất bại tại V.League với 6 trận thắng, 4 trận hòa. Theo lịch thi đấu ở giai đoạn 1, thầy trò ông Vũ Tiến Thành còn 3 trận đấu gặp Quảng Nam, Viettel (sân khách) và Than Quảng Ninh (sân nhà).

sai-gon-fc-sports442
Sài Gòn đang thi đấu rất ấn tượng

“Việc có 10 trận bất bại khiến đội bóng cảm thấy có trách nhiệm lớn hơn. Chúng tôi hứa sẽ duy trì thành tích bất bại đến hết giai đoạn 1, duy trì lối đá tấn công đẹp mắt, máu lửa, để lại hình ảnh đẹp với người hâm mộ", ông Vũ Tiến Thành cam kết với ban lãnh đạo Sài Gòn 

Sài Gòn lúc này đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Tính từ đầu giải, họ cũng là đội thủng lưới ít nhất (3 bàn). Với phong độ ấn tượng như hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất hoàn toàn có khả năng để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Không chỉ tạo nên cú sốc ở V.League mùa giải này, mới đây Sài Gòn FC còn gây sốt trên TTCN khi đưa về "thần đồng U19" từ trung tâm PVF.

hlv-vu-tien-thanh-sai-gon-fc-sports-442
"Sài Gòn sẽ bất bại đến hết giai đoạn 1"

Để chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn 2, Sài Gòn đã mượn thành công tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Võ Nguyên Hoàng sinh năm 2002 có chiều cao 1,82m. Anh là tiền đạo đầy triển vọng của U19 Việt Nam, được đích thân huấn luyện viên Philippe Troussier chăm sóc để đào tạo.

Võ Nguyên Hoàng còn trẻ nhưng là phương án dự bị chất lượng cho cặp tiền đạo Pedro và Geovane. Tại đội bóng mới, chân sút này sẽ mặc áo số 66. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành, cũng như thi đấu trong tập thể đang thi đấu tốt, Võ Nguyên Hoàng hứa hẹn sẽ có những tiến bộ về chuyên môn.

VIDEO: Võ Nguyên Hoàng - Tài năng biểu tượng của U19 Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên