sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

"Em họ Văn Quyến" lọt mắt xanh của HLV Park Hang-seo?

Thứ ba, 21/07/2020 13:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Là một trong những chân sút nội thi đấu ấn tượng nhất tại V.League 2020, nhiều khả năng Hồ Tuấn Tài sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở ĐT Việt Nam.

Kể từ khi Anh Đức từ giã ĐT Việt Nam, không ít lần HLV Park Hang-seo phải đau đầu khi nói về vị trí tiền đạo. Các chân sút được ông triệu tập đa phần không thể hiện được quá nhiều trong màu áo CLB, một số người lại không hợp triết lý của đội tuyển.

Trong thời gian qua, HLV Park và các cộng sự vẫn rất tích cực đến dự khán các trận đấu tại V.League để tìm ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chưa có "cánh chim lạ" nào thực sự nổi trội ở vị trí tiền đạo. Những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Văn Toàn vẫn tỏa sáng đều đặn, trong khi 2 chân sút trẻ là Tiến Linh, Đức Chinh lại thi đấu thiếu ổn định.

cong-phuong

Công Phượng là chân sút đạt phong độ tốt nhất với 4 bàn thắng. Văn Toàn dù mới trực tiếp lập công 2 lần nhưng đã có nhiều lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở V.League 2020. Tất nhiên như thế vẫn là chưa đủ để HLV Park Hang-seo yên tâm, đặc biệt với 2 mục tiêu lớn mà ĐT Việt Nam hướng đến trong năm 2020.

Nguyễn Xuân Nam (TP. HCM) là cầu thủ đạt hiệu suất ghi bàn vô cùng ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng kể từ khi V.League 2020 trở lại anh không còn duy trì được phong độ đó. Cái tên mới nhất được nhắc đến là Hồ Tuấn Tài, người đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất của SLNA. HLV Park Hang-seo cũng có mặt tại sân Vinh để chứng kiến anh ghi bàn vào lưới CLB Viettel ở vòng 10 V.League cuối tuần qua.

Tuấn Tài là mẫu tiền đạo sở hữu tốc độ, khả năng chọn vị trí tốt. Tiền đạo sinh năm 1995 là mũi tấn công vô cùng lợi hại bên cánh trái của SLNA nhờ kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng càn lướt của mình. Ở mùa giải 2019, "em họ Văn Quyến" đã có cho mình 9 pha lập công, thành tích chỉ kém Trần Minh Vương (12 bàn) trong cuộc đua vua phá lưới nội.

tuan-tai

Tuấn Tài từng là cái tên được kỳ vọng rất nhiều ở lứa U22 Việt Nam dự SEA Games 2017 cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường,... Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trao cho anh cơ hội chứng tỏ bản thân trong màu áo ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên