sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Thầy Park dự khán, Viettel dễ dàng đánh bại Sài Gòn FC trên sân nhà

Thứ bảy, 03/04/2021 21:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong ngày mà thầy Park trực tiếp theo dõi trên khán đài thì các cầu thủ Viettel đã chơi một trận quá xuất sắc trước Sài Gòn FC.

 Ngay trước trận đấu làm khách trên sân Hàng Đẫy, Sài Gòn đã có HLV mới, đó là ông Phùng Thanh Phương. Chính vì vậy, các cầu thủ Sài Gòn rất quyết tâm để có được chiến thắng. Ở chiều ngược lại, Viettel gặp tổn thất ngay phút thứ 8 khi tân binh Bruno Martos chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Vũ Minh Tuấn.

Phần lớn thời gian đầu hiệp 1, bóng chủ yếu lăn ở giữa sân với những tình huống tranh chấp của cầu thủ hai đội. Phút 16, Sài Gòn FC được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, bóng được treo vào vòng cấm và trung vệ Thiago thực hiện cú đánh đầu nối nhưng thủ thành Nguyên Mạnh đã làm chủ tình hình.

Chỉ 2 phút sau, đội chủ nhà đã có câu trả lời đanh thép. Vũ Minh Tuấn với cú móc bóng ngẫu hứng để chuyền cho Caique nhưng tiền đạo này lại đánh đầu vọt xà ngang.

saigon-viettel
Sài Gòn thi đấu tương đối rời rạc

Vẫn là Vũ Minh Tuấn với một pha phối hợp ăn ý cùng Trọng Hoàng ở phút 22. Đáng tiếc là tiền vệ của Viettel đã dứt điểm không thành công khi cầu thủ Sài Gòn áp sát phía sau.

Tuy nhiên đến phút thứ 31 thì Vũ Minh Tuấn đã ghi bàn mở tỷ số. Sau đường căng ngang chính xác của Caique, Minh Tuấn khống chế gọn gàng trước khi dứt điểm hiểm học hạ gục thủ thành Văn Phong.

Dù bị dẫn trước nhưng Sài Gòn gần như không có giải pháp để phản khàng. Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà Viettel giữ vững lợi thế 1 bàn.

minh-tuan-viettel
Vũ Minh Tuấn tỏa sáng

Bước vào hiệp 2, Viettel vẫn là đội có cơ hội ghi bàn. Từ cánh phải, Quế Ngọc Hải có đường tạt bóng vô cùng chính xác để Dương Văn Hào đánh đầu cận thành. Tuy nhiên thủ môn Phạm Văn Phong đã phản xạ xuất thần để bảo vệ khung thành Sài Gòn.

Tuy nhiên, với lối đá quá thiếu sức sống thì đội khách không thể chống đỡ được những pha tấn công của Viettel. Chỉ trong vòng 2 phút, đội bóng áo lính có liền 2 bàn thắng, một do công của Trọng Hoàng và một bàn phản lưới nhà của Công Thành.

viettel-sai-gon
Trọng Hoàng lập công

Thua 3 bàn, tâm lý của các cầu thủ Sài Gòn FC đi xuống đáng kể. Họ vẫn không thể tạo ra một thế trận tấn công đủ tốt để tạo áp lực với đội chủ nhà. Tỷ số 3-0 được giữ nguyên đến hết trận. HLV Phùng Thanh Phương rõ ràng là còn quá nhiều việc phải làm để vực dậy con tàu đắm Sài Gòn FC.

VIDEO: Trọng Hoàng ghi bàn sau pha phản công của Viettel

Theo dõi Sports442 trên