sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo tiết lộ: 'Tôi chưa bao giờ nói với Hùng Dũng là Việt Nam sẽ đi tiếp'

Thứ bảy, 05/06/2021 08:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

ĐTQG Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn làm nên lịch sử là chinh phục tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

"Tôi chưa bao giờ nói với Hùng Dũng là Việt Nam sẽ đi tiếp. Tôi gặp nói với Dũng là Dũng ơi bình phục nhanh đi UAE. Nhưng tôi biết điều đó là không thể", HLV Park Hang-seo trả lời trong một chương trình truyền hình.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trải lòng về chặng đường của đoàn quân áo đỏ tại UAE cũng như những tính toán của ông trong bóng đá.

"Việc có thể đạt được giấc mơ đi đến vòng loại cuối cùng, 1 mình tôi không thể thực hiện. Làm thế nào để gắn kết toàn đội?

Thực ra người Việt Nam rất đoàn kết, tôi chỉ chỉnh lối chơi, chiến thuật, tôi vẫn tự tin nhất là tinh thần của học trò. Các cầu thủ nói với tôi người Việt Nam có 4 tính, trong đó có đoàn kết, và tinh thần", ông Park cho hay.

park hang seo do hung dung
Ông Park luôn sát bên và động viên cậu học trò

Nhìn vào BXH, Việt Nam sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng G nếu giành ít nhất 7 điểm trong 3 trận còn lại. Đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ còn các trận đấu gặp ĐT Indonesia ngày 07/6, Malaysia 11/6 và UAE 15/6.

HLV Park Hang-seo dự tính sẽ giải quyết mục tiêu có 4-6 điểm ở 2 trận Indonesia và Malaysia để nắm chắc tấm vé vào vòng loại 3.

Đặc biệt, với trận gặp Malaysia, áp lực khán giả khi thi đấu trên sân của Malaysia là nỗi lo với thầy Park. Tuy nhiên, hiện tại vấn đề đã được hoá giải bởi bảng G đang thi đấu tập trung ở UAE.

cuu-hlv-dt-indonesia-chung-toi-nguong-mo-va-mo-uoc-duoc-nhu-dt-viet-nam-50794
ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đang mở ra cơ hội làm nên lịch sử

"Chúng ta đang ở vị trí số 1, nhưng bàn thắng của chúng ta không nhiều. Việt Nam sẽ phòng ngự kín kẽ, điều này dẫn đến chúng ta sẽ có ít bàn thắng.

Chúng tôi cố gắng chuẩn bị hết sức về mặt tinh thần, thể lực, ý chí… Mong nhân dân Việt Nam, người hâm mộ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong chặng đường sắp tới", HLV Park Hang Seo tâm sự.

Sau lượt trận ngày 3/6, ĐT Việt Nam vẫn giữ vị trí nhất bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận. Trong khi đó, với chiến thắng đậm trước ĐT Malaysia, UAE đã tạm thời vươn lên trí thứ 2 với 9 điểm có được. Vị trí thứ 3 lúc này thuộc về ĐT Thái Lan.

Xem thêm:

Cựu HLV Indonesia mơ ĐTQG chạm tới đẳng cấp của Việt Nam

Khó bám đuổi Việt Nam, báo Thái Lan bi quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà

Theo dõi Sports442 trên